9 items bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid

Kênh 14 - 17/03/2016, 16:47

Tuy Kendall và Gigi nổi tiếng mặc đẹp nhưng tủ đồ của 2 nàng mẫu "hot" nhất làng thời trang hiện nay lại chỉ bao gồm khoảng 9 item "tủ" và tất cả đều rất dễ áp dụng.

Kendall Jenner và Gigi Hadid có khá nhiều điểm chung: cùng là người mẫu sáng giá, cùng là bạn thân của nhau, có chung một stylist nhưng có lẽ điểm chung lớn nhất giữa họ là phong cách thời trang sành điệu khá tương đồng. Sau đây là loạt item "ruột" của hai nàng mẫu mà bạn rất nên sở hữu để có thể ăn vận siêu bắt mắt như họ.

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 1.

 

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 2.

 

Kendall và Gigi rất thích phối jeans lửng và jacket lửng với nhau, tạo nên một tổng thể vừa hiện đại, phóng khoáng lại cực kỳ "cool". Loại jacket lửng được nói đến ở đây là jacket lót lông - kiểu áo khoác không những ấm mà còn rất sành điệu. Đây cũng là thứ mà các bạn trẻ miền Bắc không chỉ diện được luôn lúc này mà còn có thể để dành sang những năm sau bởi nó sẽ còn "hot" dài dài.

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 3.

 

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 4.

 

Khi vào tay Kendall và Gigi, chiếc áo mũ hoodie siêu đơn giản cũng trở nên tuyệt đối trendy. Bí quyết mix đồ của họ là gì? Chính là kết hợp áo hoodie với các loại áo khoác sành điệu như áo khoác da, áo khoác dáng dài bên ngoài.

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 5.

 

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 6.

 

Không chỉ riêng Kendall và Gigi, rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới cũng coi legging da là item-phải-có. Khác hẳn với legging thông thường, legging da mang đến diện mạo thời thượng cho mọi set đồ đơn giản nhất. Và cách khiến legging da đã "cool" nay lại càng "cool" hơn của hai nàng mẫu chính là mix nó cùng với ankle boots cùng chất liệu.

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 7.

 

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 8.

 

Nếu có item nào thể hiện rõ nét nhất sự sang chảnh, thời thượng trong phong cách của đôi bạn này thì đó chính là boots cao quá gối. Hẳn chúng ta không cần phải nói đến ưu điểm của boots cao quá gối nữa rồi bởi trong vài năm qua, không năm nào nó vắng mặt trong danh sách những đôi giày "hot" nhất. Bất kể là mix boots cao quá gối cùng với quần jeans hay váy ngắn, bạn cũng sẽ nổi bật trong đám đông vì sự "chịu chơi" của mình.

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 9.

 

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 10.

 

Thi thoảng, khi cần tạo điểm nhấn cho set đồ của mình, Gigi và Kendall thường nhấn nhá thêm một hoặc hai item metallic. Đó có thể là áo khoác hoặc phụ kiện (giày, túi, v.v...).

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 11.

 

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 12.

 

Cũng như mọi tín đồ thời trang khác, giày sneaker là thứ không thể thiếu trong tủ đồ đồ sộ của đôi bạn thân nổi tiếng. Nếu thường xuyên theo dõi street style của họ, bạn sẽ thấy rằng tần suất họ diện giày sneaker cao hơn tất cả các kiểu giày khác, đặc biệt là Gigi Hadid. Có cần nói thêm vì sao bạn nên sở hữu ít nhất một đôi sneaker không nhỉ?

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 13.

 

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 14.

 

Đối với nhiều bạn trẻ Việt, áo khoác da có thể khá khó diện hằng ngày nhưng item này lại được Gigi và Kendall mặc xà xã gần như mọi lúc. Từ dạo phố, đi sân bay cho đến đi "quẩy", áo khoác da được hai nàng phối theo nhiều kiều, cả casual lẫn kiểu cách. Có lẽ chúng ta cũng nên tập diện áo khoác da đi là vừa nhỉ?

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 15.

 

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 16.

 

Trong mùa lạnh, chiếc áo khoác lông sang chảnh chính là thứ mà bạn có thể yên tâm diện thay cho chiếc áo khoác dáng dài quen thuộc. Nếu muốn kiểu cách, hãy diện nó cùng với legging, boots cao quá gối; nếu muốn trẻ trung, hiện đại, hãy mix cùng quần skinny jeans, giày sneaker. Đẹp, ấm áp và nổi bật - có lý do gì để bạn không đầu tư cho mình một chiếc áo khoác lông nhỉ?

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 17.

 

9 item bạn cần có để mặc đẹp như Kendall Jenner và Gigi Hadid - Ảnh 18.

 

Nếu bạn thích phối đồ theo kiểu monochrome và thường chọn màu đen, sao bạn không thử F5 với cả một set đồ màu ghi nhỉ? Cả cây ghi không chỉ tươi sáng, dịu mắt với cây đen mà còn toát lên sự hiện đại, thời thượng rất "tây". Đây cũng chính là một trong những cách phối đồ "ruột" của Gigi và Kendall.

Nguồn: WhoWhatWear

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất