Gigi Hadid bức xúc đáp trả khi bị tố hẹn hò với Zayn chỉ để được nổi tiếng

Kênh 14 - 06/07/2018, 07:06

Gigi Hadid đã đăng những thông điệp thật sâu sắc đáp lại cư dân mạng đồn đoán về mối quan hệ của cô và Zayn.

Gigi Hadid đã không còn chịu được những đồn đoán về mối quan hệ của cô với Zayn Malik, trong đó có chuyện họ hẹn hò với nhau để PR tên tuổi, do đó mới đây cô đã lên tiếng để dập tắt mọi tin đồn.

Cụ thể, siêu mẫu 23 tuổi đã để lại bình luận dưới hình ảnh của một tài khoản Instagram "anti" tên là "ExposingFakeeAssZigiii" (Vạch trần cặp đôi giả tạo Zigi) để nói về chuyện Zayn hẹn hò Gigi nhưng không buồn follow cô trên Instagram.

"Có vẻ như các bạn tag tên tôi vào mỗi ngày nhỉ. Làm ơn ngừng lại, việc làm này thật tiêu cực. Tôi thật sự không dành cảm xúc nặng nề nào cho các bạn, tôi chỉ biết là có một thế giới đẹp ở ngoài kia để các bạn ra ngoài tận hưởng, thay vì ngồi đó phân tích một mối quan hệ của hai người mà các bạn chẳng hề quen biết. Là một người gần như ít hoạt động trên Instagram, tôi không cần anh ấy follow, hình đôi mắt tôi đã được xăm trên ngực anh ấy cơ mà", Gigi mở đầu.

 - Ảnh 1.

 

Cô tiếp tục: "Năng lượng mà các bạn dành cho chuyện này không mang lợi ích gì cho cuộc đời các bạn cả, thật sự là một việc vô ích. Các bạn có thể gọi hành động đó là "quảng cáo" tên tuổi nhưng tôi chỉ đăng ảnh về bạn trai tôi như mọi người khác, cho dù là tôi thể hiện sự quan tâm đến Z hay ngược lại thì đều là vì tình yêu dành cho nhau. Chẳng có gì để suy đoán cả, hãy ngưng đi. Đây là bình luận cuối cùng của tôi về vấn đề này. Nhưng tôi mong các bạn biết lý do tôi nói ra chỉ là vì yêu thương các bạn, muốn các bạn tìm được điều gì khác truyền cảm hứng trong cuộc sống".

Khi có một fan nói rằng Gigi nên gửi tin nhắn riêng cho chủ tài khoản Instagram "anti", chứ không cần phải để lại bình luận công khai như thế, thì cô nàng cũng đáp lại:

"Tôi hiểu ý bạn là nên gửi tin nhắn riêng, và tôi đồng ý, chỉ là tôi đã không nghĩ tới chuyện đó. Sự việc này thật sự làm tôi buồn và tôi cũng là con người thôi. Tôi cũng đã thấy những thứ cặn bã trên tài khoản này từ lâu rồi, nhưng giữ im lặng giống như bạn. Giờ thì tôi đã chịu hết nổi, tôi là người nổi tiếng nhưng không có nghĩa tôi không có cảm xúc, hay thời gian của tôi quá quý giá để quan tâm người khác nói gì. Tôi chắc rằng bạn hiểu những lời đồn đoán thế này có thể gây tổn thương, đặc biệt khi nói về một người mà tôi yêu thương sâu đậm. Nếu các bạn cũng yêu anh ấy, thì sớm hay muộn cũng sẽ nhận ra chúng ta đều cùng một đội".

 - Ảnh 2.

 

"Tôi xin lỗi nếu lời tôi nói nghe thiếu chín chắn, tôi chỉ cố bắt đầu một cuộc hội thoại để mọi người hiểu những lời nói của họ có thể làm người khác đau thế nào, chứ không chỉ là một 'lời confession ẩn danh'. Văn hóa mạng Internet thật tàn nhẫn và không phục vụ mục đích cao cả nào. Vấn đề không phải về chuyện có ai đó đứng lên bảo vệ tôi hay làm phí thời gian của những người hâm mộ tôi, nếu những người điều hành hay follow tài khoản này không muốn tin lời tôi hay nghe lời khuyên của tôi, thì chẳng sao cả. Nhưng một ngày nào đó, vài người trong các bạn sẽ nhìn lại và nhận ra việc dành sự tiêu cực cho người khác là việc làm lãng phí thời gian.

Tôi biết sự thật về bản thân mình, chúng tôi cũng biết sự thật về chúng tôi, chuyện vớ vẩn này sẽ không thay đổi điều đó. Tôi chỉ muốn giúp vài cô bé tiết kiệm thời gian thôi. Nếu họ không muốn nhìn nhận theo cách đó, thì các bạn nói đúng, tôi cũng đang lãng phí thời gian của mình".

Gigi và Zayn đã quay lại với nhau sau khi vừa chia tay hồi tháng 3.

Theo Tee/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất