Giám khảo Asia"s Next Top Model so sánh thí sinh với cún cưng

Zing - 13/04/2017, 09:23

Giám khảo Yu Tsai chê những bức ảnh của thí sinh Dorothy sến sẩm như hình thú cưng.

Tập 2 chương trình Asia's Next Top Model lên sóng tối 12/4. Thử thách chính dành cho 13 thí sinh trong tập này là chụp hình với chủ đề Nụ cười đặc trưng của tôi. Người chiến thắng thử thách sẽ trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng kem đánh răng. Một số thí sinh tỏ ra lo lắng vì khó có thể cười tươi trước ống kính.

Đại diện Việt Nam, Minh Tú, có phần thể hiện khá tốt và tự tin. Cô được giám khảo Cara G. McIlroy và nhiếp ảnh gia khen biểu cảm đa dạng và dễ thương. Thí sinh Dorothy (Thái Lan) bất ngờ với phần thi của Minh Tú và phải thốt lên "Đối thủ đây rồi!".

Giam khao Asia's Next Top Model so sanh thi sinh voi cun cung hinh anh 1

4 bức ảnh đẹp nhất của Minh Tú ở thử thách. Ảnh: ANTM. 

Tuy vậy, ở buổi đánh giá, Minh Tú lại tỏ ra buồn bã, khiến các giám khảo thắc mắc. Giám đốc hình ảnh Yu Tsai nhận xét 4 tấm hình của Minh Tú ấn tượng, như đang kể một câu chuyện có bắt đầu và có kết thúc. Nhưng anh cho rằng với cách cô bước lên trước mặt ban giám khảo, dù hình có đẹp đến đâu, cô cũng không được chọn nếu đi casting.

Kết quả, Minh Tú nhận được tổng điểm 32,2 và xếp thứ 9 bảng xếp hạng.

Trước đó, ở phần thử thách nhóm, Minh Tú lo lắng vì điểm số thấp gần áp chót. Cô bật khóc vì áp lực và muốn về nhà. 

Thí sinh có bức ảnh đẹp nhất là Dorothy với 44 điểm. Những bức ảnh của cô khiến ba giám khảo nữ rất thích thú. Tuy nhiên, giám khảo Yu Tsai lại không cùng quan điểm. Anh chê biểu cảm của Dorothy sến sẩm, khiến anh có cảm giác như đang xem các tạp chí thú cưng.

Giam khao Asia's Next Top Model so sanh thi sinh voi cun cung hinh anh 2

Thí sinh Dorothy. Ảnh: ​ANTM. 

Các thí sinh đạt điểm số cao sau Dorothy lần lượt là Cindy, Veronika, Layla, Maureen, Clara, Nametha, Shikin.

Người mẫu Layla Ong (Singapore) - một trong những thí sinh thể hiện thử thách chụp hình kém nhất tuần trước - bất ngờ vươn lên vị trí thứ tư với 36 điểm. Thí sinh phải ra về trong tập 2 là Heidi Grods của Thái Lan, dù tuần trước cô xếp hạng 6. 

 

Theo Ba Lan/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất