Giải mã lý do các nhóm nhạc nữ Kpop xung đột nội bộ

Yan - 04/07/2015, 15:55

Không thể phủ nhận khi cùng nhau ra mắt họ luôn thân thiết, nhưng cuộc sống thay đổi, ít nhiều cũng khiến họ nảy ra xung đột. Mới đây, một trang thông tin đã liệt kê nguyên nhân "đường ai nấy đi" trong nhóm nhạc nữ Kpop cũng như những mẫu thuẫn giữa nhóm này và nhóm khác.

 


SNSD


Jessica

Cuối thàng 9/2014, Jessica bất ngờ đăng tải lên weibo dòng thông tin nói rằng 8 thành viên còn lại đã không coi cô là thành viên trong SNSD. Sự việc khiến các fan vô cùng hoang mang và bất ngờ, ngay sau đó, SM và Jessica thay nhau viết "tâm thư" giải thích toàn bộ với người hâm mộ. Nguyên nhân Jessica "chia tay" SNSD vì không thỏa thuận được lịch làm việc cùng nhóm và lịch trình cá nhân của mình.


Sugar


Hwang Jung Eum và Ayumi

Hwang Jung EumAyumi đều là thành viên của nhóm nhạc Sugar. Tuy nhiên, họ không được hòa hợp và thường xuyên cãi nhau, thậm chí là công khai công kích nhau trên chương trình truyền hình. Đỉnh điểm nhất là khi Hwang Jung Eum tuyên bố rời khỏi Sugar vì cô đã vô tình đọc một bài báo gọi nhóm nhạc là: "Ayumi và những đứa trẻ". Sau đó, Ayumi cũng công khai ám chỉ Hwang Jung Eum trên trang cá nhân. Từ đó đến nay, cả hai cũng không nhìn mặt nhau.

SunhwaHana là hai thành viên của Secret. Trên thực tế, khi nhóm ra mắt, họ đều tham gia một chương trình và chia sẻ câu chuyện liên quan đến thói quen uống rượu của Secret. Tuy nhiên, cả hai đều không nhất trí câu chuyện của nhau và dẫn đến tranh cãi. Khi đó, Song Jieun vô cùng sợ hãi và khóc một trận.


T-ara


Hwayoung

HwayoungT-ara không chỉ là một câu chuyện mà là một scandal bắt nạt gây chấn động làng giải trí Kpop năm 2012. Thời điểm đó, đội hình 6 người T-ara được thêm vào bởi 1 thành viên là Hwayoung. Tuy nhiên, có vẻ như cả nhóm không hòa hợp với người mới và cư dân mạng đã "đào bới" vô vàn chứng cứ chứng mình T-ara bắt nạt và tẩy chay Hwayoung dẫn đến việc cô phải rời nhóm. Sau 3 năm, mặc dù có nhiều bài báo "rửa oan" cho T-ara và nói rằng Hwayoung mới là người tách biệt, nhưng cư dân mạng vẫn không tin.


After School


Kahi

Tuy rằng mối mâu thuẫn giữa KahiAfter School không được công khai nhưng sau khi Kahi nói rằng, có một vài thành viên trong nhóm cần bị đánh thì khi đó mọi người mới nhận ra cô có "vấn đề" với After School. Bên cạnh đó, mọi người đều biết răng Kahi không thân với nhóm nhỏ của After SchoolOrange Caramel.

Trong những ngày đầu, Yooji, Haeryung, Dami của BestieHani, Junghwa, Le của EXID được đào tạo để trở thành một nhóm nhạc nữ 6 thành viên. Tuy nhiên, sau một thời gian không thể hòa hợp cùng nhau, nhóm đã tách làm 2, một nửa là Bestie và một nửa là EXID ngày nay. Cha của Yooji từng tiết lộ có vô số mâu thuẫn khi nhóm bị chia cắt. Rất nhiều fan đã nghĩ rằng Yooji, HanryungDami rời nhóm để tiếp tục việc học và một năm sau đó họ mới bắt đầu ra mắt với tên Bestie.


Thời Fin.K.L còn nổi tiếng.


4 chị em "tái ngộ" vào tháng 4/2015.

Fin.K.L được xem là một trong những đàn chị Kpop đình đám của những năm thập niên 90. Năm 2002 nhóm tan rã, Lee Hyori bất ngờ tỏa sáng với vai trò ca sĩ solo và gặt hái được nhiều thành công trong làng giải trí Kpop, trong khi các thành viên còn lại theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và có vị trí nhất định trong lòng công chúng. Có nhiều tin đồn cho rằng Lee Hyori mâu thuẫn với các thành viên trong nhóm. Thậm chí, đám cưới của cô cũng không có sự hiện diện của những chị em này. Tuy nhiên, gần đây, cả 4 cô gái Fin.K.L đã có cơ hội gặp lại nhau khiến fan vô cùng hạnh phúc, họ cũng đoán rằng có lẽ 4 cô gái đã xóa bỏ mối bất hòa cũ xưa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất