Gia tài triệu đô của Bae Yong Joon được hé lộ

Zing - 24/06/2015, 21:42

"Ông hoàng Hallyu" không đóng nhiều phim nhưng vẫn là một trong những ngôi sao giàu có nhất làng giải trí Hàn.

Tập mới của show Pumpkin Seed phát sóng trên TV Chosun nói về đám cưới sắp tới của cặp đôi Bae Yong Joon – Park Soo Jin. Luật sư kiêm nghệ sĩ giải trí Kang Yong Seok của chương trình tiết lộ về gia tài nam diễn viên Bản tình ca mùa đông.

“Bae Yong Joon không tham gia dự án nào lớn kể từ sau bộ phim Thái vương tứ thần ký năm 2007. Nhưng anh ấy vẫn rất sung túc” - Kang Yong Seok mở đầu.

Tài sản và đám cưới của Bae Yong Joon được nhắc đến trong chương trình Pumpkin Seed mới đây.

Tài sản và đám cưới của Bae Yong Joon được nhắc đến trong chương trình Pumpkin Seed mới đây.


Bae Yong Joon được biết đến là “ông hoàng Hallyu” với số tài sản khổng lồ. Cụ thể, Kang Yong Seok nói thêm: “Anh ấy là cổ đông lớn nhất công ty giải trí sở hữu các ngôi sao như Kim Soo Hyun, Im Soo Jung, Han Ye Seul, Joo Ji Hoon… Công ty có trị giá 1.380 tỷ won (tương đương 1,2 tỷ USD). Ngôi nhà trăng mật của Bae Yong Joon ước tính 9,5 tỷ won, đắt đỏ nhất trong số nhà của các sao”.

Kang Yong Seok còn cho biết thêm, xế hộp chú rể tương lai Bae Yong Joon đang lái có giá 850 triệu won và chủ tịch công ty Samsung Lee Gun Hee cũng sở hữu một chiếc như vậy.

Cách đây vài ngày, Bae Yong Joon và bà xã tương lai Park Soo Jin thực hiện bộ ảnh cưới. Theo một nguồn tin, váy cưới của Park Soo Jin có giá cả tỷ won và được thiết kế riêng theo ý cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất