Gia Khiêm: ‘Em đẹp trai, dễ thương và gần gũi giống hệt bố Isaac"

Người đưa tin - 08/07/2016, 11:24

Chàng “soái ca” của chương trình Vietnam Idol Kids đã có những chia sẻ rất thú vị, hồn nhiên về cuộc sống trong ngôi nhà chung, về cuộc thi mà em tham gia,...

- Trải qua các tuần thi của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí, Gia Khiêm cảm thấy đã hài lòng với các tiết mục trình diễn của mình chưa?

Em cảm thấy chưa hài lòng lắm. Nhưng đây là cuộc thi để em có dịp trải nghiệm và để học hỏi. Vì vậy, em sẽ cố gắng hết mình để tiếp thu nhiều điều hay, học hỏi nhiều điều tốt từ các thầy cô và các bạn để có thể hoàn thiện bản thân mình.

- Trong tuần vừa qua Gia Khiêm đã bị ốm vì vậy em đã hát không được tốt. Việc bị các giám khảo chê trách có làm em cảm thấy buồn không?

Em rất buồn vì đã bị ốm bởi một lý do mà bản thân em cần phải rút kinh nghiệm cho tuần thi tiếp theo. Em xin lỗi vì đã làm cho những người yêu quý và ủng hộ em phải lo lắng. Trong tuần thi này, em xin hứa sẽ cố gắng giữ gìn sức khoẻ của mình thật tốt và phải hát thật hay.

Gia Khiêm: ‘Em đẹp trai, dễ thương và gần gũi giống hệt bố Isaac' - Ảnh 1

 

- Cuộc sống trong ngôi nhà chung của Gia Khiêm với các bạn như thế nào trong những tuần qua?

Cuộc sống ở ngôi nhà chung của em với các bạn trong suốt mấy tuần qua rất vui. Các bạn luôn hòa đồng, luôn chơi đùa với nhau rất thân thiết. Đối với em, những ngày được sống trong ngôi nhà chung thật sự là một kỷ niệm đẹp. Vì vậy, em sẽ rất buồn nếu như không được ở cùng các anh chị và các bạn trong chương trình Vietnam Idol Kids nữa.

- Gia Khiêm cảm thấy bạn Hồ Văn Cường là một người như thế nào?

Cường là một người rất hoà đồng. Trong ngôi nhà chung, em và bạn ấy rất thân thiết với nhau. Cường còn hay buộc tóc cho em. Bên cạnh Hồ Văn Cường, em còn cảm thấy rất ấn tượng với bạn Bảo Trân, vì em thấy bạn ấy rất nóng tính nhưng cũng rất... điệu ạ.

- Gia Khiêm nhận thấy mình giống với “bố nuôi” Isaac ở điểm nào?

Em giống bố nuôi lsaac về tất cả... Ví dụ như đẹp trai, dễ thương, gần gũi và rất yêu con nít. Sau này lớn em muốn giống bố Isaac sẽ quý mến và yêu thương thật nhiều em nhỏ.

Gia Khiêm: ‘Em đẹp trai, dễ thương và gần gũi giống hệt bố Isaac' - Ảnh 2

 

- Trong 3 giám khảo của chương trình Vietnam Idol Kids, Gia Khiêm cảm thấy mình thích nhất vị giám khảo nào?

Thật sự giám khảo nào em cũng yêu hết, vì cô chú ấy hay cho bọn em đi chơi và đi ăn. Bên cạnh đó, ai cũng đều yêu thương chúng em. Đặc biệt là cô Văn Mai Hương, cô ở ngoài tưởng rằng rất khó tính, nhưng thật ra cô là người vô cùng dịu dàng như người mẹ hiền, luôn động viên và an ủi bọn em mỗi khi mắc lỗi.

- Sau Vietnam Idol Kids, Gia Khiêm dự định sẽ đi học tiếp hay sẽ vừa học vừa đi hát?

Em sẽ về nhà và học thật giỏi trước đã. Khi đã học giỏi rồi em sẽ bắt đầu đến việc đi hát. Song song việc đi học, em sẽ xin bố mẹ cho em vào nhạc viện để học thêm về nhạc cụ. Ước mơ của em là sau này có thể sáng tác những bài hát thật hay dành riêng cho lứa tuổi của bọn em.

Gia Khiêm: ‘Em đẹp trai, dễ thương và gần gũi giống hệt bố Isaac' - Ảnh 3

 

- Sau này lớn lên, Gia Khiêm mong muốn sẽ đi theo nghề ca sĩ luôn chứ?

Sau này lớn lên em sẽ đi theo nghề hát, vì ca sĩ là nghề em yêu thích và em sẽ hát, hát đến khi không còn hát được nữa mới thôi. Em sẽ hát vì những người thích nghe em hát và vì em yêu ca hát lắm ạ.

- Vì sao Gia Khiêm muốn tham gia Vietnam Idol Kids? Ai đã hướng dẫn cho em đăng ký tham gia chương trình này?

Vì em thấy ldol Kids là một trương trình rất hay. Em theo dõi chương trình thường xuyên trên tivi và rất thích. Vì vậy, em đã tự xin mẹ đăng ký cho em đi thi.

- Bên cạnh ngoại hình điển trai như “soái ca” phải thú thật rằng Gia Khiêm còn hát rất hay, chắc em đã từng được đi học hát?

Em có đi học ạ. Nhân đây, em phải cảm ơn các thầy cô đã “truyền lửa” cho em, đã dạy cho em rất nhiều điều để giúp em thành một Gia Khiêm tự tin, hát hay như ngày hôm nay. Em sẽ mãi yêu nghề này và sẽ hát hết mình đến khi nào không còn hát được nữa. Em sẽ rèn luyện bản thân thật nhiều để cống hiến cho khán giả những tiết mục hay nhất.

Gia Khiêm: ‘Em đẹp trai, dễ thương và gần gũi giống hệt bố Isaac' - Ảnh 4

 

- Em có điều gì muốn nhắn nhủ với khán giả và những người đang yêu mến em không?

Em cảm ơn tất cả khản giả đã theo dõi em và luôn ủng hộ em để em có được ngày hôm nay. Em cảm ơn ekip của chương trình Idol Kids đã tạo ra một sân chơi thật ý nghĩa và thật công tâm. Em sẽ nhớ mãi những kỷ niêm thật đẹp khi tham gia chương trình này.

- Xin cảm ơn Gia Khiêm. Chúc em sẽ thành công trong ngày thi sắp tới!

Tử Văn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất