Gần 3 tháng sau sinh, Kylie Jenner khoe dáng nóng bỏng trong bộ đầm ôm khiến dân tình truy bằng được thứ cô mặc

Kênh 14 - 26/04/2018, 11:56

Càng là đồ bình dân thì dân tình lại càng sục sôi tìm kiếm, mong muốn sở hữu cho bằng được thiết kế mà Kylie Jenner từng mặc.

Khả năng lấy lại vóc dáng sau sinh của Kylie Jenner đúng là cấp tốc thật sự. Vừa mới sinh con được gần 3 tháng vậy mà Kylie Jenner khoe bụng phẳng lì và săn chắc như thời con gái. Nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng vì Kylie lấy lại dáng quá nhanh dù trước đó, cô đã tăng cân rất nhiều trong thời kỳ bầu bí.

Những bộ đầm xẻ cao, cổ sâu hun hút hay ôm sát cơ thể... luôn được Kylie Jenner tận dụng tối đa để phô diễn vóc dáng sau sinh nóng bỏng và thon gọn của mình. Mới đây nhất là một pha khoe dáng khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt của Kylie Jenner, cô diện thiết kế đầm ôm sát tạo dáng nóng bỏng, vòng eo thon gọn của Kylie Jenner thon gọn đến nỗi như thể cô nàng chưa từng sinh con vậy.

Gần 3 tháng sau sinh, Kylie Jenner khoe dáng nóng bỏng trong bộ đầm ôm khiến dân tình truy lùng bằng được mẫu váy mà cô mặc - Ảnh 1.

Kylie Jenner khiến bao bà mẹ khác phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi khoe dáng nóng bỏng gần 3 tháng sau khi sinh con trong một thiết kế đầm bodycon ôm sát sạt.

Bộ đầm body ôm sát này đến các nàng chưa sinh nở lần nào cũng phải dè chừng bởi thiết kế quá ôm rất dễ lộ vóc dáng không mấy thon gọn, hoặc thân hình thiếu đường cong. Thế nhưng mẹ một con Kylie Jenner vừa mới sinh con được gần 3 tháng đã khoe dáng ngon ơ với thiết kế này. Và hơn thế nữa, hình ảnh của Kylie Jenner cùng bộ đầm ôm càng thêm thu hút khi người hâm mộ tìm ra được thiết kế này đến từ thương hiệu bình dân có giá chỉ khoảng hơn 800 ngàn đồng.

Gần 3 tháng sau sinh, Kylie Jenner khoe dáng nóng bỏng trong bộ đầm ôm khiến dân tình truy lùng bằng được mẫu váy mà cô mặc - Ảnh 2.

Bộ đầm bodycon màu ghi trơn đơn thuần mà Kylie Jenner tận dụng để khoe dáng nóng bỏng chính là một thiết kế của Naked Wardrobe có giá 38$ - khoảng hơn 830 ngàn đồng.

Theo Mai Ami/Helino

Nguồn: P.S

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất