G-Dragon lo lắng về ca từ sau scandal của Mino (WINNER)

Kênh 14 - 06/08/2015, 08:53

G-Dragon đã trở nên thận trọng hơn với những gì mình viết ra sau khi chứng kiến vụ lùm xùm ca từ trong show truyền hình “Show Me The Money 4”.

Ngày 4/8 vừa qua, ứng dụng Naver V đã phát sóng chương trình “BIGBANG Countdown Live” ghi hình tại trụ sở YG Entertainment. Tại đây, G-Dragon đã chia sẻ về sự thận trọng khi viết lời cho các ca khúc của mình sau khi chứng kiến vụ lùm xùm liên quan đến ca từ trong show tuyển chọn rapper “Show Me The Money 4”. 

150806musicGD1-61acf

Dù trước đây không thường xuyên lo lắng vì ca từ, nhưng giờ đây G-Dragon lại hết sức cẩn thận với nội dung mình viết ra

Trong khi nói về ca khúc mới “Zutter”, thủ lĩnh Big Bang cho biết: “Tôi đã viết ca từ rap được một thời gian rất dài rồi, nhưng gần đây tôi phải liên tục cân nhắc và lựa chọn từ ngữ. Do ca từ rap hiện đang trở thành vấn đề gây tranh cãi trong một show truyền hình mới đây, nên tôi cứ xem đi xem lại từng dòng ca từ mình viết”. Seungri thêm vào: “Chương trình mà Jiyong (tên thật của G-Dragon) nói đến là “Show Me The Money 4”. Khi hoạt động ở nước ngoài, tôi có ngồi chung xe với anh ấy và được thấy cảnh anh ấy suy nghĩ không ngừng nghỉ về ca từ, trong khi anh ấy vốn không phải kiểu người hay lo lắng vì vấn đề này”.
 
Trước đó, trong chương trình “Show Me The Money 4”, thành viên WINNER Song Mino từng phải đối mặt với vô số chỉ trích khi bị cho là rap xúc phạm phụ nữ. Sau đó, anh chàng đã phải nhận lỗi và lên tiếng xin lỗi vì sai lầm của mình.

"Zutter" MV 

 

(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất