G-Dragon "mất ăn mất ngủ" viết rap cho hit Zutter

Yan - 05/08/2015, 20:29

Bất kì một ca khúc nào, anh cũng dồn hết tâm huyết vào đó để có được một sản phẩm "chuẩn không cần chỉnh".

Trong chương trình Big Bang Countdown Live đước phát sóng trực tuyến trên Naver V App vào ngày 4/8 vừa qua, Big Bang đã có buổi trò chuyện cùng các fan trước giờ ra mắt hai MV trong single E Let’s Not Fall in LoveZutter.

Trong suốt buổi trò chuyện, khi được hỏi về ca khúc hip hop "cộp mác" G-DragonT.O.P, thủ lĩnh Big Bang chia sẻ: "Tôi đã viết lời rap từ rất lâu nhưng những ngày gần đây, tôi phải kiểm tra rất kĩ vì nó đã trở thành một chủ đề tranh cãi trên các chương trình truyền hình. Vậy nên tôi cứ phải xem đi xem lại nhiều lần".

Seungri nói thêm: "Đó là chương trình Show Me the Money 4. Khi chúng tôi ở nước ngoài, tôi thấy anh Ji Yong (tên thật G-Dragon) cứ mãi suy nghĩ về lời rap. Anh ấy không thường như vậy đâu nhưng lần này anh ấy lại lo lắng rất nhiều".


Hai ca khúc mới của Big Bang "càn quét" tất cả các bảng xếp hạng.


G-Dragon khoe thành tích trên trang cá nhân.

Không hổ danh là nhóm nhạc tài năng nhất nhì Kpop, sau khi hai MV Let’s Not Fall in LoveZutter được phát hành vào rạng sáng ngày 5/8 đã vượt qua hơn 1 triệu lượt xem trong vài tiếng. Chưa ngừng ở đó, cả hai ca khúc đều thay nhau chiếm vị trí nhất nhì và "càn quét" tất cả bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Vào sáng nay 5/8, G-Dragon đã đăng tải thứ hạng của hai ca khúc trên trang cá nhân khiến fan không khỏi tự hào.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất