G-Dragon ‘gây bão’ khi lọt top 100 người cải cách văn hóa thế giới

Người đưa tin - 01/02/2016, 07:56

Thành viên trưởng nhóm Big Bang G-Dragon tiếp tục gây “choáng” đến fan hâm mộ khi mức độ ảnh hưởng của anh chàng ngày càng được khẳng định.

Theo đánh giá của tạp chí Hypebeast, G-Dragon chính là nhân vật mang sức ảnh hưởng của nền văn hóa K-pop đến với thế giới. Với chiến tích quan trọng này, anh chàng được đánh giá tầm ảnh hưởng ngang ngửa với các nghệ sỹ tên tuổi khác như Kanye West, Drake, Pharrell Williams.

Cụ thể, theo nhận định của Hypebeast: “Nếu bạn là tín đồ của Kpop, gần như chắc chắn sẽ biết đến anh ấy. Năm 2014, G-Dragon là gương mặt quen thuộc trong 6 ấn bản của Hypebeast. Anh ấy mang đến sự mới lạ trong âm nhạc, thời trang và cả văn hóa nói chung. G-Dragon là trưởng nhóm Big Bang - ban nhạc vừa thành công vang dội khi trở lại với album Made trong năm 2015, sau 3 năm gián đoạn”.

G-Dragon ‘gây bão’ khi lọt top 100 người cải cách văn hóa thế giới - Ảnh 1

G-Dragon hiện đang sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ

G-Dragon ‘gây bão’ khi lọt top 100 người cải cách văn hóa thế giới - Ảnh 2

Phong cách thời trang riêng biệt của G-Dragon cũng tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ

Mức độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của G-Dragon đã được giới truyền thông nhắc đến nhiều trước đó khi trong năm 2015, anh là nhân vật dẫn đầu các nghệ sỹ Hàn Quốc với lượt theo dõi trên instagram K-ppop vượt mốc 7 triệu lượt. Chưa hết, về thời trang, cái tên G-Dragon cũng được mệnh anh là “Ông hoàng thời trang K-pop”. Chính vì thế, G-Dragon luôn là vị khách mời danh dự đến các show thời trang danh tiếng thế giới, gần đây nhất là thương hiệu Chanel.

Cũng trong năm 2015, G-Dragon cũng đã được tạp chí GQ Hàn Quốc bình chọn là nhân vật tiêu biểu của năm

Thi Thi (theo Hypebeast)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất