3 lần G-Dragon bị bạn gái "phũ" mất mặt

Ione - 21/12/2015, 11:40

Đẹp trai, nổi tiếng, giàu có nhưng G-Dragon cũng có lúc "đứng hình" trước hành động của những cô bạn gái.

1. G-Dragon bị một cô gái từ chối, chờ 5 tiếng trước cửa nhà

Thành viên Big Bang đẹp trai, tài năng và giàu có nhưng không phải lúc nào cũng thành công trong việc tán tỉnh các cô gái. Một lần, nam ca sĩ quyết tâm cưa cẩm một cô nàng nhưng luôn bị từ chối, dù biết cô gái đó đã có bạn trai nhưng anh vẫn không bỏ cuộc. G-Dragon tâm sự: "“Tôi đã thổ lộ với cô ấy nhiều lần nhưng cô ấy luôn từ chối tôi. Kể cả khi cô ấy đã có bạn trai, tôi vẫn quyết tâm rằng đây là cơ hội cuối cùng nên đã đến nhà cô ấy“.

3-lan-g-dragon-bi-ban-gai-phu-mat-mat

G-Dragon chờ đợi vô ích 5 tiếng đồng hồ.

Vào một đêm mưa, G-Dragon ôm hoa đến nhà cô gái và muốn tỏ tình lần nữa. Anh chàng đứng chờ 5 tiếng trước cửa nhà nhưng không được gặp mặt. Cuối cùng, thành viên Big Bang tẽn tò khi biết đó không phải nhà của cô gái mình thích, cô nàng đã cố tình cho sai địa chỉ để khỏi cần gặp G-Dragon.

3-lan-g-dragon-bi-ban-gai-phu-mat-mat-1

Anh chàng còn đưa chi tiết này vào một MV.

2. Bị bạn gái cũ bắt gặp hẹn hò

Ngôi sao xứ Hàn kể một kinh nghiệm xấu hổ khác với các cô gái. Một lần, khi vừa chia tay người yêu, G-Dragon đã đi hẹn hò cùng những cô gái khác. Khi gặp lại bạn gái cũ, cô nàng nói: "Anh không nên đi ăn uống với người khác như vậy". Thành viên Big Bang lúc đó chối đây đẩy, khẳng định mình 'vô tội' nhưng vẫn bị bạn gái cũ bắt bài.

3-lan-g-dragon-bi-ban-gai-phu-mat-mat-2

G-Dragon hẹn hò ngay sau khi chia tay bạn gái.

Người bạn gái cũ kể tên những người mới đã dùng bữa cùng G-Dragon khiến anh chàng đứng hình. Thành viên Big Bang chỉ còn biết thừa nhận và nể cô bạn gái cũ.

3-lan-g-dragon-bi-ban-gai-phu-mat-mat-3

Cô bạn gái cũ biết hết mọi chuyện.

3. Tin đồn bị bạn gái Kiko chê khả năng giường chiếu

Năm 2013, có thông tin rằng Kiko Mizuhara và G-Dragon chia tay và cô nàng Kiko tiết lộ vài thông tin không mấy hay ho. Một nguồn tin cho biết, người mẫu Nhật Bản luôn thích khoe khoang về anh bạn trai nổi tiếng của mình, tuy nhiên khi hai người chia tay, cô nàng lại quay ra nói xấu anh chàng là… yếu sinh lý. Mặc dù câu chuyện này được đưa dưới dạng tên viết tắt G và K nhưng hầu như ai cũng có thể đoán ra nhân vật chính không ai khác chính là GD và Kiko.

Dù đây chỉ là lời đồn, G-Dragon và Kiko vẫn hạnh phúc đến năm 2015 nhưng thông tin này cũng gây ảnh hưởng đến hình tượng sành điệu, sát gái của trưởng nhóm Big Bang.

 

 

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất