Fans thẳng thắn chê MV 'Em không sai, chúng ta sai' vừa ra mắt của Erik: Nhạt, nữ chính như... chị gái

Tiin - 07/05/2020, 18:10

Khán giả cho rằng khi Erik và Tiểu Vy đứng riêng thì ai cũng đẹp, nhưng khi sánh đôi thì lại "sai sai".

Sau một thời gian, ngày 6/5 vừa qua, Erik đã chính thức quay trở lại với đường đua âm nhạc bằng MV 'Em không sai, chúng ta sai'. Kế hoạch tái xuất vốn dự định ra mắt vào tháng 3 tuy nhiên lại bị hoãn bởi dịch bệnh cuối cùng cũng đã được 'trình làng'.

Ngoài sự góp mặt của gia đình Hoa Dâm Bụt là Đức Phúc và Hòa Minzy, sự xuất hiện đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy trong MV là điểm khiến người hâm mộ thích thú.

Fans thẳng thắn chê MV 'Em không sai, chúng ta sai' vừa ra mắt của Erik: Nhạt, nữ chính như... chị gái 0

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen có cánh dành cho sản phẩm âm nhạc mới của Erik thì nam ca sĩ nhận phải không ít ý kiến trái chiều.

Cụ thể, một số ý kiến đánh giá sự trở lại lần này của nam ca sĩ khá nhạt với hình tượng anh chàng bị bạn gái 'cắm sừng'. Trước đó, trong những hit như 'Chạm đáy nỗi đau' hay 'Có tất cả nhưng thiếu anh', Erik cũng bị người yêu phũ.

Fans thẳng thắn chê MV 'Em không sai, chúng ta sai' vừa ra mắt của Erik: Nhạt, nữ chính như... chị gái 1

Fans thẳng thắn chê MV 'Em không sai, chúng ta sai' vừa ra mắt của Erik: Nhạt, nữ chính như... chị gái 2

Chưa hết, sự kết hợp của cặp chính: Erik - Hoa hậu Tiểu Vy cũng không thực sự được đánh giá cao. Khán giả cho rằng khi Erik và Tiểu Vy đứng riêng thì ai cũng đẹp, nhưng khi sánh đôi thì lại 'sai sai'. 

Đáng chú ý, trong một khoảnh khắc hậu trường, nhiều fans không thấy đây là một cặp đôi yêu nhau đang tranh cãi mà chỉ thấy giống như cô chị đang mắng cậu em mà thôi.

Fans thẳng thắn chê MV 'Em không sai, chúng ta sai' vừa ra mắt của Erik: Nhạt, nữ chính như... chị gái 3

Fans thẳng thắn chê MV 'Em không sai, chúng ta sai' vừa ra mắt của Erik: Nhạt, nữ chính như... chị gái 4

Nhận xét của khán giả.

Nhận xét của khán giả.

Trong một số cảnh quay khác, khán giả cũng thẳng thắn cho rằng Erik trong vai một ngôi sao hạng A luôn chịu sự soi mói của người hâm mộ, thế nhưng, số lượng fan quá ít tạo cảm giác 'lèo tèo', không hoành tráng.

Lượng fans trong MV bị đánh giá lèo tèo'.

Lượng fans trong MV bị đánh giá 'lèo tèo'.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Đức Phúc và Hòa Minzy cũng chưa thực sự tạo được sự bùng nổ cho MV 'Em không sai, chúng ta sai'. Không ít fans cho rằng khi teaser MV được tung ra họ đã rất phấn khích hy vọng sản phẩm mới của giọng ca 'Có tất cả nhưng thiếu anh' sẽ có nhiều yếu tố bất ngờ. Tuy nhiên, MV chính thức 'ra lò' lại hơi... 'thiếu vắng'.

Dù chưa tạo được sự bùng nổ nhưng MV 'Em không sai, chúng ta sai' vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Bởi bản Ballad buồn do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác dường như được 'đo ni đóng giày' đúng sở trường của Erik với chất giọng trầm ấm đặc biệt.

Chỉ sau một thời gian ngắn lên sóng, 'Em không sai, chúng ta sai' đã đứng Top 1 trên 1 nền tảng âm nhạc Việt Nam và Top 1 Tab thịnh hành trên Youtube.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất