Tránh dịch ở nhà tưởng có tất cả nhưng thiếu... Erik, thế thì hẹn bạn tối nay 8 giờ nghe chính chủ hát cho mà nghe, tiện chia sẻ "bí kíp" luyện 6 múi!

Kênh 14 - 08/04/2020, 10:36

0 giờ ngày 8/4, Radio Live Concert đón chào Erik, hứa hẹn một buổi tối văn nghệ tại gia vô cùng thú vị.

Chiến dịch "Tôi ở nhà, bạn cũng thế" là chiến dịch cộng đồng do Kenh14.vn khởi xướng, với hình thức Radio Live Concert - nơi nghệ sĩ và người hâm mộ cùng nhau giao lưu, chia sẻ các câu chuyện và hát cho nhau nghe trong những ngày ở nhà chống dịch hiện tại.

Những cái tên đã xuất hiện làm "chủ xị" của Radio Live Concert gồm Nguyễn Trần Trung Quân, Bảo Anh, AMEE, Ngô Kiến Huy, Vũ Cát Tường, bộ ba Thanh Duy, Liz Kim Cương, Bùi Công Nam, Chillies, Kiên, Đức Phúc, Nguyên Hà, Min, bộ ba Đỗ Hoàng Dương, Han Sara, Tùng Maru và Suni Hạ Linh. Số thứ 14 của chương trình đón chào giọng ca đình đám Erik, hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ cho khán giả!

Radio Live Concert cùng Erik: tái hiện loạt hit đình đám, giọng hát live "nuốt đĩa" hứa hẹn khiến khán giả "đã tai"

Erik là một trong những giọng ca hàng đầu Vpop hiện nay, khi không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo mà còn được khán giả công nhận tài năng. Sở hữu chất giọng đẹp, Erik luôn biết cách xử lý bài hát theo lối độc đáo, mang màu sắc cá nhân rất lớn. Chính vì vậy, dù chưa phải là giọng ca xuất sắc về mặt kỹ thuật, song Erik luôn có vị trí vững vàng trên bản đồ Vpop nhờ cách hát độc đáo không lẫn vào đâu được mỗi khi anh chàng cất giọng.

 
 
 

 
 
 
 
 

MV "Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh" - Erik

Dù có sở trường là ballad, nhưng giọng ca sinh năm 1997 chưa bao giờ ngưng làm mới bản thân mình. Anh luôn lựa chọn thử sức với những dòng nhạc kén người nghe, như sự kết hợp với OSAD trong "Anh Ta Là Sao", ca khúc EDM độc-lạ "Đừng Có Mơ",... Ngay cả với những bản hit ballad, nam ca sĩ cũng lựa chọn nhiều màu sắc, phong cách khác nhau. "Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh" mang bóng dáng một ca khúc ballad truyền thống. "Mình Chia Tay Đi" mang đậm âm hưởng OST Hàn Quốc, đưa người nghe từ nỗi buồn da diết tới cuộn trào cảm xúc với màn chạy nốt cao ấn tượng,... Nhìn chung, dù có nhiều hay chỉ một "nguyên liệu", Erik vẫn có thể "chiêu đãi" người nghe một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn theo cách riêng của mình.

 
 
 

 
 
 
 
 

MV "Mình chia tay đi" - Erik

Đến với Radio Live Concert, Erik hứa hẹn sẽ mang tới loạt hit đình đám làm nên tên tuổi của anh chàng. Giọng hát ngọt ngào, độc đáo của nam ca sĩ chắc chắn sẽ khiến buổi tối thứ 4 của khán giả nhẹ nhàng hơn giữa mùa dịch căng thẳng này. Cùng đón xem anh chàng sẽ mang tới điều gì trên fanpage của Erik vào lúc 20h tối nay nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất