MV "Ghen cô Vy" hot khắp thế giới, Erik "quẩy tung nóc" cùng "vũ đạo rửa tay"

Tiin - 05/03/2020, 11:29

Tiếp nối đàn chị Min, Erik cũng không thể chối từ trước sức hút của "vũ điệu rửa tay".

 

Từ những ngày cuối tháng 2 đến nay, ca khúc 'Ghen cô Vy' nổi lên như một hiện tượng trên truyền thông, mạng xã hội. Ca khúc được remake lại từ bản hit nổi tiếng 'Ghen' do Erik và Min thể hiện, nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác.

Nhằm hưởng ứng cuộc chiến chống đại dịch Corona, Viện Sức Khỏe, Nghề Nghiệp và Môi trường đã nhờ tới sự giúp sức của bộ ba nghệ sĩ để tạo ra một ca khúc nhằm tuyên truyền các cách cơ bản nhưng rất quan trọng trong việc phòng chống dịch bệnh. Không chỉ 'vũ đạo rửa tay' của bài hát nổi tiếng ở Việt nam mà nó còn lan tỏa ra cả thế giới khi hàng loạt các trang báo lớn, đài truyền hình đưa tin về ca khúc và vũ đạo bài hát.

Không nằm ngoài trào lưu 'gây sốt', Min đã cùng một người bạn của mình thực hiện challenge này mà không quên phụ kiện quan trọng trong mùa đại dịch này là khẩu trang. Nối tiếp đàn chị, Erik cũng tham gia thử thách 'vũ đạo rửa tay', clip nhanh chóng đạt được lượt view và bình luận khủng từ cư dân mạng. Erik cũng không quên gửi lời nhắn đến fan và kêu gọi mọi người nhảy theo mình.

 0


 

''CÙNG ERIK VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH NÀO CÁC BÁCCùng rửa tay xoa xoa xoa xoa đều.Đừng cho tay lên mắt mũi miệngVà hạn chế đi ra nơi đông người.Đẩy lùi virus Corona Corona...#VuDieuRuaTay #GhenCoVy''

 

'Xin chào,

Tôi là phóng viên người Iran, tôi đã xem video của bạn và nó thực sự hữu ích trong việc giáo dục trẻ nhỏ. Bạn có phiền không nếu tôi dịch nó sang tiếng Persian? Tôi sẽ gửi bạn bản dịch và bạn có thể thêm nó vào phần phụ đề. Tôi tin rằng cùng với nhau, chúng ta có thể cho trẻ em trên toàn thế giới biết'.

Sau khi xuất hiện trên chương trình 'Last Week Tonight With John Oliver' ca khúc 'Ghen cô Vy' cùng 'vũ đạo rửa tay' do Quang Đăng biên đạo đã ngay lập tức gây nên một cơn sốt trên khắp mạng xã hội. Trang facebook của UNICEF - Quỹ Nhi đồng thế giới cũng đăng tải clip và đánh giá cao sự sáng tạo, nỗ lực của các nghệ sĩ trong việc phòng chống dịch Covid -19. 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất