Fan tranh cãi nảy lửa vì ca khúc tiếng Anh của CL lộ clip phản cảm

Kênh 14 - 24/06/2015, 19:58

Đoạn clip ngắn phản cảm cho ca khúc tiếng Anh mà CL tham gia đang nhận nhiều gạch đá và nữ thủ lĩnh 2NE1 cũng bị chính các fan của mình chỉ trích.

Cuối tháng 5 vừa qua, trong lúc thông tin về sản phẩm Mỹ tiến của nữ thủ lĩnh 2NE1 CL vẫn còn rất mơ hồ, Blackjack (tên gọi fan 2NE1) đã được chiêu đãi trước "Doctor Pepper", ca khúc CL tham gia hợp tác với Diplo, OG Maco và Riff Raff.
 
"Doctor Pepper" là ca khúc của DJ kiêm nhà sản xuất đình đám người Mỹ Diplo và CL chỉ tham gia trong vai trò khách mời. Đây hoàn toàn không phải sản phẩm Mỹ tiến của cô nàng. Tuy nhiên mới đây, một đoạn clip được cho là hậu trường thực hiện MV "Doctor Pepper" đã bị rò rỉ lên mạng, làm nổ ra một cuộc tranh cãi trong không chỉ cộng đồng Blackjack mà còn cả Kpop fan nói chung.
 

Đoạn clip 19+ hiện đã bị xóa khỏi Instagram

Đoạn clip chỉ dài 12 giây do nhiếp ảnh gia Miller Roridguez đăng tải trên Instagram cho thấy các nữ vũ công mặc trang phục hở hang, nằm sấp, la liệt trên sàn nhà và nhún mông lên xuống theo nhạc. Những hình ảnh trong video ngắn bị nhiều Kpop fan đánh giá là phản cảm và đã ngay lập tức nhận nhiều chỉ trích.
 
Đáng nói, không ít fan đã bày tỏ sự thất vọng đối với CL sau khi xem đoạn clip trên: "Vì sao... vì sao? Thế này không giống CL chút nào", "CL, cô đang làm cái quái gì vậy", "Sao cô ấy lại chọn tham gia vào ca khúc này cơ chứ", "Chuyện gì cũng dám làm... chỉ để thành công ở Mỹ...", v.v... 
 
Bên cạnh đó cũng có nhiều fan lên tiếng bảo vệ thần tượng: "Đây là lỗi của Diplo, không phải của CL", "CL có thể làm bất cứ thứ gì cô ấy muốn. Tôi quá mệt mỏi vì đám fan giả tạo rồi", "Đây là những gì mà các nghệ sỹ Mỹ vẫn làm. Nếu cô ấy muốn ra mắt ở Mỹ thì phải đạt được tiêu chuẩn ở Mỹ", "Nên nhớ rằng Diplo sản xuất ca khúc này, cô ấy chỉ tham gia làm khách mời thôi... Đừng làm như thể cô ấy là một trong số những người đang nằm trên sàn", v.v...
 
Ca khúc "Doctor Pepper" - Diplo x CL x OG Maco x Riff Raff

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất