Fan "phẫn nộ" vì vẻ đẹp của Kim Tae Hee bị chê bai

Yan - 04/08/2015, 16:46

Kim Tae Hee luôn được xem là tượng đài sắc đẹp của Hàn Quốc, vì thế việc cô bị chê bai khiến người hâm mộ phẫn nộ.

 

Mới đây, một trang mạng Hàn Quốc đã xuất hiện một bài đăng nói về việc cùng nhau bàn luận sắc đẹp của Kim Tae Hee đã thu hút không ít sự chú ý từ người hâm mộ.

Nội dung bài viết như sau: "Tôi đã vô tình đọc một bài viết khi họ đang bàn luận về vẻ đẹp của Kim Tae Hee trong thời gian gần đây. Tôi đã không đặt nhiều kì vọng vào những bài đăng thế này, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên vì không ngờ rằng có rất nhiều bình luận chê bai về vẻ đẹp của cô ấy.

Những điều như là mũi của cô ấy trông nhọn như mũi tên, cô ấy đang dần thua cuộc trước thời gian, hay việc phẫu thuật môi đã phá hỏng khuôn mặt của cô ấy. Thành thật mà nói, Kim Tae Hee đã phải giảm cân rất nhiều cho vai diễn trong bộ phim Yong Pal sắp tới.

Cô ấy cũng không còn ở trong thời kì đỉnh cao của sắc đẹp. Nhưng không thể phủ nhận rằng Kim Tae Hee vẫn xinh đẹp như một nữ thần. Jun Ji Hyun, Lee Yougn Ae, Song Hye Kyo và còn rất nhiều nữ nghệ sĩ khác cũng rất xinh đẹp, nhưng tôi nghĩ rằng xinh đẹp nhất có lẽ vẫn mãi là Kim Tae Hee. Thậm chí những chuyên gia phẫu thuật cũng phải thừa nhận vẻ đẹp thần thánh của Kim Tae Hee".


Vẻ đẹp của Kim Tae Hee luôn khiến người hâm mộ xao xuyến

Sau bài viết trên, cư dân mạng hay cả những anti-fan đã thay phiên nhau chê bai sắc đẹp của Kim Tae Hee: "Cô ấy đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật rồi, đẹp tự nhiên phải là Song Hye Kyo mới đúng", "Kim Tae Hee đã có tuổi rồi, tươi trẻ ư? Đừng chọc cười tôi như vậy chứ", "Cái váy màu cam mặc trong buổi họp báo trông chẳng khác gì màu của con cá hồi, chẳng hợp với Kim Tae Hee tí nào, chẳng lẽ cô ấy không có stylist sao?",...


Kim Tae Hee xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt phim Yong Pal mới đây.

Vì là "biểu tượng sắc đẹp" của Hàn Quốc, nên việc chê bai sắc đẹp của Kim Tae Hee là điều "tối kị" với người hâm mộ. Những bình luận trên đã nhận không ít sự lên án của cộng đồng mạng, những người luôn đặt niềm tin vào vẻ đẹp của Kim Tae Hee:

"Chắc bị điên rồi mới chê bai sắc đẹp của Kim Tae Hee", "Thật bất ngờ vì hóa ra vẫn có người nghĩ Kim Tae Hee xấu đấy, cô ta từ nơi nào xuất hiện vậy?", "Nhiều lần tôi nghĩ rằng thật ra không ít người xinh hơn cô ấy. Nhưng mỗi khi cô ấy xuất hiện thì suy nghĩ đó của tôi lại bay đi mất", "Kim Tae Hee sinh ra để làm nữ thần mà"...

Vừa qua Kim Tae Hee đã xuất hiện trong buổi họp báo của bộ phim Yong Pal, đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Mặc dù đã 35 tuổi, thế nhưng nữ diễn viên vẫn khiến người hâm mộ phải ghen tị bởi vẻ đẹp trẻ trung thần thánh của mình. Kim Tae Hee đúng là một tượng đài nhan sắc vững chắc của Hàn Quốc.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất