Fan "nháo nhào" khi lần đầu thấy Yoona nhuộm tóc vàng

Yan - 07/06/2015, 22:58

Đây là lần đầu tiên các fan thấy được Yoona đổi màu tóc sau 8 năm ra mắt.

 

Vào ngày 6/6, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số hình ảnh của 4 thành viên Yuri, Yoona, SooyoungSeohyun đi dự đám cưới của một nhân viên SM. Điều đặc biệt trong những bức ảnh này, các fan dễ dàng nhận ra Yoona đã nhuộm tóc vàng và nổi bật nhất trong 4 thành viên. Được biết, đây là lần đầu tiên Yoona thay đổi màu tóc kể từ khi ra mắt cho đến này. Bên cạnh đó, các fan còn đang "đoán già đoán non" về hình tượng mới lạ của các cô gái của "nhóm nhạc quốc dân" trong đợt trở lại sắp tới.

Không chỉ Yoona, Taeyeon cũng hé lộ một phần mới tóc mới của mình thông qua trang cá nhân. Bên cạnh đó, Yuri cắt mái ngắn, Sooyoung cắt tóc ngắn đã khiến các fan vô cùng hồi hộp với trở lại đầy hoành tráng này. Theo nguồn thông tin cho biết, SNSD sẽ chính thức hoàn thành xong album thứ 5 và trở lại với đội hình 8 thành viên vào khoảng cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7. Bên cạnh đó, một nguồn tin thân cận cho biết vào ngày 10/6 tới, các cô gái sẽ đến đảo Samui để thực hiện MV cho ca khúc lần này.

Sooyoung


Taeyeon


Yuri

Sau khi những hình ảnh này chia sẻ, các fan vô cùng thích thú với mái tóc với của Yoona và để lại nhiều lời bình luận: "Cảm giác có chút lạ lẫm nhưng Yoona để tóc vàng cũng không tệ", "Tôi nghe nói họ sẽ theo hình tượng của thủy thủ mặt trăng, vô cùng mong chờ vào những điều mới mẻ sắp tới từ SNSD", "Ủng hộ Yoona để tóc vàng này",....

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất