Fan “ném đá” Taeyeon, Heechul lên tiếng xin lỗi

Yan - 30/07/2015, 20:12

Nam thần tượng quyết tâm bảo vệ cô em của mình khỏi những chỉ trích từ phía các fan.

 

Sáng ngày 30/7, Heechul đăng tải hình ảnh Taeyeon đến ủng hộ anh và Super Junior. Sự việc sẽ vô cùng bình thường nếu như Taeyeon không mặc chiếc áo có dòng chữ Devil – tên ca khúc mới của Super Junior do fan tặng và được các anh chàng diện trong sân khấu trở lại đầu tiên. Dù ý thức được tình bạn thân thiết của Heechul và Taeyeon nhưng các fan vẫn không chấp nhận được việc anh cho Taeyeon mặc chiếc áo ấy. Hàng loạt những bình luận tiêu cực đầy ác ý bùng nổ trên Instagram của Heechul, chủ yếu nhắm đến trưởng nhóm SNSD.

Thấy sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng, Heechul đã lên tiếng xin lỗi fan của anh và cả SNSD. Nam thần tượng chia sẻ: “Sau khi đọc được bình luận của các bạn thì tôi nhận ra mình đã suy nghĩ quá đơn giản. Trước hết, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến ELF và SONE. Theo tôi, việc để Taeyeon mặc chiếc áo này là rất đáng yêu và tôi cũng cảm thấy tự hào nhưng dường như tôi đã sai rồi.

Tôi có thể hiểu được vì sao các bạn cảm thấy thất vọng. Đây là công sức các bạn làm ra, chất chứa nhiều tình yêu thương và chăm sóc cho chúng tôi, tôi cảm thấy rất có lỗi. Tôi cũng chân thành xin lỗi SONE. Cho dù trước khi đăng, tôi luôn phải tra từ điển, xin phép người xuất hiện trong bức ảnh để đảm bảo ai cũng vui thì những chuyện như thế này vẫn xảy ra. Tất cả là lỗi của tôi vì đã thiếu nhạy bén. Tôi xin lỗi vì khiến các bạn buồn bực vào buổi sáng ngày hôm nay. Dù vậy, thì xin hãy vui vẻ cả ngày nhé".

Từ lâu Heechul và Taeyeon được biết đến như những người đồng nghiệp thân thiết, thậm cả họ còn xem nhau như anh em ruột. Những khi khó khăn, Heechul luôn ở bên cạnh an ủi và động viên em gái mình. Chính vì lí do đó mà anh không thể làm ngơ để mọi người chỉ trích Taeyeon. Hành động của nam thần tượng khiến các fan Kpop vô cùng ngưỡng mộ và ganh tị với tình bạn thân thiết của cả hai.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất