Fan lo lắng vì Song Joong Ki bịt mặt kín mít ở sân bay

Afamily - 11/05/2016, 07:48

Việc Song Joong Ki bất ngờ xuất hiện ở sân bay Hồ Nam với gương mặt bịt khẩu trang kín mít khiến nhiều fan lo lắng cho sức khỏe của anh.

Song Joong Ki 3

Chiều 10/5, Song Joong Ki đã đáp chuyến bay đến Hồ Nam, Trung Quốc để ghi hình cho chương trình "Happy Camp". Mỹ nam "Hậu duệ của mặt trời" vẫn xuất hiện với trang phục giản dị, thoải mái và chiếc mũ lưỡi trai quen thuộc. Tuy nhiên, nếu như mọi khi Song Joong Ki thường xuất hiện với gương mặt không che chắn và nụ cười tỏa nắng thì lần này anh lại bịt khẩu trang kín mít.

 

Song Joong Ki 4
Nam diễn viên 31 tuổi chỉ tháo khẩu trang khi qua cửa an ninh và nhanh chóng đeo lại sau khi đã hoàn thành các thủ tục tại đây.
 
Song Joong Ki 5
Nhiều fan cho rằng Song Joong Ki che chắn cẩn thận như vậy có thể là do anh đang bị ốm. Sau khi bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" kết thúc, mỹ nam Hàn Quốc liên tục nhận được nhiều lời mời quảng cáo, chụp hình, dự sự kiện. Bên cạnh đó, anh cũng tích cực tổ chức fan meeting tại nhiều nơi. Chỉ trong một thời gian ngắn, Song Joong Ki phải liên tục di chuyển qua các nước khác nhau. Rất có thể cường độ làm việc cao đã khiến sức khỏe của anh bị ảnh hưởng.

 

Song Joong Ki 6
Trong chuyến đi Trung Quốc lần này, Song Joong Ki cũng sẽ làm việc không ngơi nghỉ. Được biết, sau khi ghi hình xong tại Hồ Nam, anh sẽ lập tức di chuyển qua Bắc Kinh để bắt đầu tour fanmeeting dọc các thành phố lớn ở Trung Quốc.

 

Song Joong Ki 7
Trước lịch trình làm việc dày đặc của nam diễn viên họ Song, nhiều fan tỏ ra lo lắng và gửi lời nhắn giữ gìn sức khỏe đến anh.
 
Song Joong Ki 1
Hiện tại, sức nóng Song Joong Ki vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Không chỉ liên tục hâm nóng tên tuổi bằng nhiều hoạt động tại khắp các quốc gia Châu Á, nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" còn ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả bởi những nghĩa cử cao đẹp. 
 
Song Joong Ki 9
Mới đây nhất, anh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ủng hộ từ thiện toàn bộ số tiền cát-sê khi xuất hiện trong chương trình "Running Man" Trung Quốc.

 

Song Joong Ki 8
Rất nhiều fan Trung Quốc túc trực tại sân bay hàng giờ đồng hồ để chờ đón đại úy Yoo Shi Jin.
 
(Nguồn: Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất