Clara nói về cảnh hôn với Song Joong Ki

Zing - 06/05/2016, 15:18

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, kiều nữ gợi cảm xứ Hàn được hỏi về vụ hôn năm xưa với người bạn diễn giờ đã là một ngôi sao đình đám.

Clara và Song Joong Ki từng đóng cặp trong bộ phim điện ảnh kinh dị gắn mác 18+ Five Senses of Eros năm 2009. Vào thời điểm đó, cả hai chưa nổi tiếng. Five Senses of Eros gồm 5 câu chuyện ngắn riêng biệt, trong đó có nhiều yếu tố li kỳ cũng như cảnh giường chiếu. Trong phim, nhân vật của Clara và Song Joong Ki thuộc một nhóm học sinh trung học khá thân thiết, họ quyết định trao đổi người yêu với nhau trong 24 tiếng. Vì lẽ này, Song Joong Ki và Clara có cảnh khóa môi tình tứ.

Clara noi ve canh hon voi Song Joong Ki hinh anh 1

Clara và Song Joong Ki trong cảnh khóa môi hồi năm 2009.

Về người bạn diễn năm xưa nay đã trở thành mỹ nam đình đám nhờ có bộ phim thành công Hậu duệ mặt trời, Clara nói với tạp chí bnt số tháng 5/2016: “Đã khá lâu rồi kể từ lần cuối tôi gặp cậu ấy. Tôi tò mò liệu cậu ấy còn nhớ mình không. Vào thời điểm đó, tôi vẫn còn là lính mới, vì thế tôi biết ơn vì cậu ấy giúp đỡ mình rất nhiều”. Năm 2013, cảnh hôn giữa Clara và mỹ nam họ Song tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Clara gia nhập làng giải trí vào năm 2005 với hình tượng gợi cảm. Cô tham gia một vài phim truyền hình và điện ảnh. Sau vụ kiện công ty giải trí vào năm ngoái, Clara ẩn dật một thời gian và sang Trung Quốc đóng phim. Hầu hết những vai diễn người đẹp đảm nhận đều tận dụng được lợi thế hình thể gợi cảm.

Clara noi ve canh hon voi Song Joong Ki hinh anh 2

Clara bất ngờ kín đáo ngoan hiền trong bộ ảnh mới.

Trong khi đó, bạn diễn của cô – Song Joong Ki đang là tên tuổi đình đám màn ảnh Hàn. Sắp tới, Song Joong Ki trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim độc lập Battleship Island. Có thông tin, mỹ nam 30 tuổi sẽ phải cạo đầu để tiếp tục đóng vai người lính.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất