Song Joong Ki khai thác quảng cáo tốt hơn Song Hye Kyo

Zing - 01/05/2016, 11:02

Kết quả thống kê tháng 4 cho thấy, mỹ nam họ Song vượt người tình màn ảnh trong cuộc đua những ngôi sao quyền lực trong lĩnh vực quảng cáo.

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố kết quả khảo sát 24 người mẫu quảng cáo là các ngôi sao trong giới giải trí, tính từ 28/3 đến 29/4. Kết qủa cuối cùng cho thấy, nam diễn viên Song Joong Ki có sức mạnh thương hiệu lớn nhất showbiz Hàn tháng 4. Đứng thứ hai là đàn chị Song Hye Kyo – một trong những “nữ hoàng quảng cáo” lâu năm, tiếp theo là thành viên Seolhyun của nhóm nữ AOA.

Song Joong Ki khai thac quang cao tot hon Song Hye Kyo hinh anh 1

Top 3 sao Hàn quyền lực nhất trong lĩnh vực quảng cáo tháng 4: Song Joong Ki, Song Hye Kyo và Seolhyun.

Để đánh giá mức độ quyền lực thương hiệu của một ngôi sao, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc dựa theo dữ liệu của nhãn hàng bao gồm giá trị truyền thông và xã hội. Việc Song Joong Ki đứng đầu top 3 dễ dàng được giải thích nhờ hiệu ứng từ bộ phim Hậu duệ mặt trời mà anh đóng vai chính. Phim vừa kết thúc cách đây gần 1 tháng, các diễn viên chính đang tận hưởng thành quả ngọt ngào mà Hậu duệ mặt trời mang lại, đặc biệt là cặp đôi chính Song – Song.

Người đại diện của Viện nghiên cứu nói: “Sự nổi tiếng của Hậu duệ mặt trời dường như sẽ không suy giảm nhanh và nó thể hiện rằng sức mạnh thương hiệu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn duy trì suốt một thời gian”. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất