Fan Kelvin Khánh lên kế hoạch mừng thần tượng ngày trở lại

19/05/2016, 16:02

Khi biết Kelvin Khánh sắp tham gia buổi trực tuyến, đội fan hùng hậu đã lên kế hoạch tạo kỷ lục đáng yêu dành tặng anh chàng.

Khi nhắc đến anh chàng Kelvin Khánh thì bất cứ ai biết đến anh cũng đều phải thừa nhận mức độ “khùng” nhưng rất ngầu chính là nam châm thu hút của anh chàng này. Không chỉ có ngoại hình điển trai, tài năng mà còn có khiếu hài hước hiếm thấy, Kelvin Khánh từ một thành viên vào sau của La Thăng nay đã trở thành nam ca sĩ có lượng người hâm mộ nằm trong top đầu trên mạng xã hội.
Fan Kelvin Khánh lên kế hoạch mừng thần tượng ngày trở lại
Thời điểm tháng 9/2015, khi Kelvin tuyên bố tạm dừng các hoạt động ca hát, người hâm mộ đã sửng sốt và thất vọng bởi cảm thấy tiếc nuối cho tài năng của anh. Chính vì thế, ngay sau khi Kelvin trở lại, những người yêu thích giọng ca Mình cưới nhau nha đã tự nhủ sẽ ủng hộ anh hết mình, giúp cho Kelvin có thêm động lực để có thể tham gia nhiều hơn các hoạt động nghệ thuật.

Thứ 5 này, ngày 19/5 - Kelvin Khánh sẽ trở thành khách mời của chương trình tương tác thế hệ mới Hello V Time trên V app. Theo đó, anh chàng sẽ có hơn một giờ live hoàn toàn và bị hỏi xoáy bởi các câu hỏi của MC Lương Mạnh Hải cũng như toàn bộ khán giả xem chương trình.
Fan Kelvin Khánh lên kế hoạch mừng thần tượng ngày trở lại
Để thể hiện tình yêu của mình dành cho Kelvin, fan của anh đang lập chiến dịch biến chương trình Hello V Time với Kelvin Khánh trở thành một chương trình mang kỷ lục “nhận được nhiều tim nhất” trong lịch sử. Tuy nhiên, đây cũng là một thử thách đối với các fan khi trước đó, nhân vật Gil Lê đã nhận được tới hơn 1,3 triệu tim trong lần lên sóng ngày 19/4.
Fan Kelvin Khánh lên kế hoạch mừng thần tượng ngày trở lại
Quyên Bi
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất