Fan hâm mộ ngẩn ngơ với MV 19+ của Super Junior

2 sao - 17/07/2015, 07:58

Sản phẩm cộp mác 19+ của Super Junior đã chính thức trình làng vào rạng sáng hôm nay 17/6.

Bất ngờ trở lại trong mùa hè này là nhóm nhạc nam nhà SM - Super Junior. Album mới nhất mang tên Devil đã được xuất xưởng với 10 ca khúc.

Album kỉ niệm 10 năm hoạt động của Super Junior đã chính thức được trình làng vào ngày hôm nay 16/7. Album bao gồm ca khúc của các nhóm nhỏ như Super Junior T, Super Junior M, và Super Junior K.R.Y. Các ca khúc của Jaurim Kim Yoon Ah, Rose Motel, Lee Seung Hwan, và Epitone Project cũng đã được sử dụng trong album.
 

/pictures/picfullsizes/2015/07/17/vri1437092828.jpg

MV Devil cũng đã được phát hành vào rạng sáng ngày 16/7. Các anh chàng đẹp trai, bảnh chọe trong những bộ trang phục mang hơi hướng retro, đầu tóc bóng mượt cùng gương mặt cuốn hút là những điểm cộng đầu tiên cho MV Devil. Xe phân khối lớn, cầm súng, các động tác khiêu vũ sang trọng, khói thuốc miêu tả những người đàn ông mang nét đẹp cổ điển.
 


 

Được dựng như một bộ phim hành động ngắn với nội dung dễ hiểu, nhưng SM lại hoàn toàn khiến fan thất vọng khi giới thiệu đây là sản phẩm cộp mác 19+. Trong suy nghĩ của fan hâm mộ, 19+ sẽ cực kì nóng bỏng, quyến rũ nhưng ngoài cảnh đụng độ ngay đầu MV, vài chiếc áo 2 dây, hiệu ứng khói lửa cuối MV thì không hề thấy bóng dáng của chi tiết nào được đóng mác 19+.
 

Phần nhạc cực kì bắt tai sẽ khiến bạn thích thú ngay từ lần đầu tiên. Super Junior sẽ chính thức quay lại sân khấu ca nhạc định kỳ và tranh cúp với chính đàn em cùng công ty SNSD trong vài ngày tới.
 
Devil - Super Junior
 
GG
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất