Cùng tái xuất, Apink vượt xa đàn anh Super Junior

Zing - 16/07/2015, 13:28

Trên bảng tổng hợp iChart, nhóm nhạc nữ xinh xắn xếp thứ 7, trong khi Super Junior ngậm ngùi đứng thứ 19.

Nửa đêm ngày 16/7, Super Junior và Apink không hẹn mà cùng tung sản phẩm mới. Nhóm nhạc nam đông dân nhà SM trình làng MV Devil, trong khi nhóm nhạc nữ nhà Cube tái ngộ fan qua album Pink Memory và MV ca khúc chủ đề Remember

Màn tái xuất trùng hợp cũng đưa 2 nhóm vào cuộc chiến giành vị thế trên bảng xếp hạng và các show ca nhạc đầy cam go. Hiện nay, sàn đấu Kpop tháng 7 nóng sẵn với nhiều tên tuổi đình đám, như SNSD (Party), SISTAR (Shake It), Big Bang (Sober), cùng những chú ngựa ô như Crush (Oasis), Hyukoh (Comes and Goes)... So sánh giữa nhóm nhạc tiền bối - hậu bối cũng khiến màn cạnh tranh trở nên quyết liệt. 

Devil thuộc album cùng tên kỷ niệm 10 năm ca hát của Super Junior. Trước đó, các chàng trai đã thu hút sự chú ý khi teaser độc đáo, hài hước nhận được lời tán thưởng của cả tiền bối Tablo (Epik High) từ công ty “đối thủ” YG Entertainment.

Super Junior tại cuộc họp báo giới thiệu album kỷ niệm 10 năm hôm 15/7.

Super Junior tại cuộc họp báo giới thiệu album kỷ niệm 10 năm hôm 15/7.

Dù Super Junior tiết lộ Devil dán nhãn kiểm duyệt 19+, MV chính thức ra mắt chỉ xếp hạng 15+. Ca khúc được kỳ vọng tạo cơn sốt trong thời gian tới giống như Sorry Sorry, nhờ giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện. Các thành viên tiếp tục mang đến cho khán giả một video được dàn dựng công phu, lấy cảm hứng từ nhiều thể loại phim như hành động, phim noir... 

Devil có thể là album chung cuối cùng của Super Junior trong 3 đến 4 năm tới. Tại nhạc hội khép lại Super Show 6 hôm 12/7 vừa qua, Leeteuk đã úp mở về khả năng nhóm chính tạm ngưng hoạt động. Ra mắt 10 năm, các thành viên bước vào giai đoạn lần lượt nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự trước khi quá tuổi. 

Tuy nhiên, tình hình “làm ăn” của Devil trên các bảng xếp hạng lớn tại Hàn không thực sự khả quan. Tính đến 11h30 ngày 16/7 (giờ Hàn), ca khúc hạ cánh thứ 19 trên bảng tổng hợp iChart về chỉ số nghe thời gian thực. Kết quả tạm thời trên các bảng xếp hạng chủ chốt phần lớn tương đối tốt, như Bugs (2), Mnet (3), Genie (3)..., trừ MelOn (19) và Monkey3 (16).  

Apink trong MV Remember.

Apink trong MV Remember.

Trong khi đó, thành tích của Apink - đàn em tái xuất cùng thời điểm - lại bỏ khá xa thần tượng nhà SM. Đụng độ nhiều đối thủ nặng ký, nhóm nhạc theo phong cách trong sáng chiếm ngôi đầu trên MelOn, Genie, Bugs, và Naver chỉ sau một tiếng tung MV. Đến 11h30 ngày 16/7 (giờ Hàn), Remember đang tiến gần tới thành tích all-kill quan trọng. Trên bảng iChart tổng hợp, ca khúc đứng ở vị trí thứ 7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất