Super Junior tung clip hành động ấn tượng

Zing - 11/07/2015, 19:34

Nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi ra mắt teaser dài chưa đầy một phút với nhiều cảnh hành động hoành tráng.

Thời gian này, Super Junior đang nỗ lực tung ra nhiều hình ảnh cũng như clip nhằm quảng bá cho album đặc biệt mang tên Devil. Đây là kế hoạch dành riêng cho đợt kỷ niệm 10 năm ca hát của nhóm, như lời cảm ơn trân trọng gửi đến fan trên khắp thế giới. 

Hôm 8/7, nhóm nhạc gồm 9 anh chàng điển trai ra mắt trailer dài gần 3 phút, được dàn dựng theo phong cách hài hước. Mới đây, Super Junior tiếp tục giới thiệu đến người hâm mộ clip đậm chất hành động. Đây là teaser video cho MV Devil chuẩn bị phát hành. 

Clip có sự tham gia của mẫu Tây xinh đẹp. 

Trong clip ngắn, mỗi thành viên được giới thiệu như nhân vật trong các bộ phim hành động. Những pha đua xe, bắn súng, rượt đuổi được quay khá đẹp mắt và kịch tính. Đặc biệt, sự xuất hiện của người mẫu Tây xinh đẹp, gợi cảm trong MV khiến khán giả càng tò mò. 

MV Devil là một phần trong album đặc biệt, kỷ niệm 10 năm thành lập của Super Junior. Album, phát hành vào ngày 16/7, gồm mười ca khúc, thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Ngoài ca khúc chủ đề cùng tên, khán giả còn có cơ hội thưởng thức những bài hát được thể hiện bởi các nhóm nhỏ như Super Junior-K.R.Y, Super Junior-T, Super Junior-M và Super Junior D&E. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất