Super Junior tung ảnh rực rỡ quảng bá album mới

Zing - 09/07/2015, 13:26

Sau đoạn teaser hài hước, các chàng trai nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn tiếp tục khiến fan háo hức với loạt ảnh mới.

Ngày 16/7 - đúng ngày ra mắt Kpop, Super Junior sẽ tung album đặc biệt mang tên Devil nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập.
Mang cái tên khá "khủng khiếp" là Devil (ma, quỷ) nhưng những sản phẩm nhá hàng của Super Junior lại rất đáng yêu, hài hước và sặc sỡ. Trong ảnh là thành viên điển trai nhất nhóm - Choi Siwon với bộ suit trắng họa tiết đen bắt mắt.
Hee Chul và chiếc áo vest độc đáo. Công ty quản lý SM Entertainment cho biết, Devil gồm 10 ca khúc thuộc nhiều thể loại âm nhạc và một số sáng tác riêng do các nhóm con thể hiện.
Kyu Hyun nam tính với quần hoa viền tím. "Tình bạn, sự tin tưởng giữa các thành viên và lòng biết ơn dành cho fan là nền tảng của album mới này" - đại diện SM phát biểu.
Trưởng nhóm Lee Teuk. Thành lập năm 2005, Super Junior là một trong những nhóm nhạc thần tượng tiên phong và cũng là biểu tượng thành công của Kpop.
Dong Hae quyến rũ với bộ suit da báo. Những ca khúc trong Devil sẽ được Super Junior hé lộ trong 2 concert solo ngày 11 và 12/7 tại nhà thi đấu Seoul Olympic Gymnastics Arena. Ngoài ca khúc chủ đề Devil, nhóm còn biểu diễn 4 bài hát khác.
Một Eun Hyuk lãng mạn. Devil là sản phẩm của nhóm sản xuất nổi tiếng thế giới Stereotypes - những người từng làm việc với Justin Bieber hay Chris Brown.
Kang In điển trai và nam tính. Devil đánh dấu sự trở lại của các chàng trai sau 11 tháng, kể từ album Mamacita trình làng tháng 8/2014.
Ye Sung khác lạ với lens. Vừa xuất ngũ hồi đầu tháng 5, đây là sản phẩm đầu tiên của anh sau khi trở về với nhóm. 
Ryeo Wook "một mình một kiểu" với phong cách hầm hố. Lần tái xuất này, Super Junior có 9 thành viên, thiếu vắng 2 ca sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự là Sung Min và Shin Dong.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất