Fan bất bình khi Junsu (JYJ) và Hani (EXID) khoe bằng chứng buổi hẹn hò lãng mạn

Kênh 14 - 30/03/2016, 13:30

Dù có nhiều fan ủng hộ, nhưng cũng không ít người tỏ ra ghen tị, tức giận với việc Junsu và Hani hẹn hò công khai.

Sự việc ban đầu được nhen nhóm bởi hai hình ảnh được một người chủ nhà hàng đăng tải trên Instagram. Đó là hai hình ảnh chụp lại chữ ký cùng lời khen ngợi của Junsu (JYJ) và Hani (EXID) - cặp đôi ca sĩ đình đám của Kpop - dành tặng nhà hàng này. Mặc dù người này chỉ đăng tải hình ảnh với ý định khoe về việc có nghệ sĩ đến thăm nhà hàng của mình, nhưng rốt cuộc lại bị "nhấn chìm" trong hàng loạt những bình luận thù ghét của fan.

 - Ảnh 1.

Chữ ký của Junsu (JYJ) cùng lời khen dành cho nhà hàng tại Chuncheon

 - Ảnh 2.

Chữ ký của Hani (EXID) cũng được đăng tải ngay sau đó, bằng chứng cho việc Junsu và Hani đã có buổi hẹn hò tại nhà hàng

Người hâm mộ cho rằng, sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi này đã khoe chuyện tình cảm quá nhiều trước công chúng. Fan để lại những bình luận như: "Họ nên hẹn hò trong thầm lặng chứ không nên khoe khoang như vậy", "Tôi biết họ là một cặp nhưng thế này có cần thiết không?", "Làm ơn hẹn hò và thôi khoe khoang"... để phản đối việc công khai quá mức mối quan hệ của Junsu và Hani trên các mặt báo.

Fan nhiệt tình chúc phúc cho cặp đôi này khi chuyện hẹn hò của họ được công khai, nhưng một khi quá nhiều tin tức về họ xuất hiện trên báo chí, truyền hình, mạng xã hội thì netizen lại dần trở nên chán ngán.

Hai tấm hình trên đã được xóa đi ngay sau đó, song sự giận dữ của netizen dành cho Hani và Junsu vẫn còn đó vì hai người đã để lại bằng chứng hẹn hò tại một nhà hàng tại Chuncheon.

 - Ảnh 3.

Junsu (JYJ) và Hani (EXID) xác nhận hẹn hò vào đầu năm nay, sau khi bị Dispatch tung ảnh bằng chứng

Nguồn: Allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất