Fan tức giận khi Junsu (JYJ) bị Seoul Music Awards "rẻ rúng"

Kênh 14 - 15/01/2016, 08:00

Fan bỏ bao công sức để bình chọn cho Junsu nhưng anh thậm chí còn không được mời tham dự Seoul Music Awards.

Như nhiều fan đã biết, thành viên Junsu của JYJ vừa chiến thắng giải Nghệ sỹ được yêu thích nhất tại Seoul Music Awards năm nay. Tuy nhiên khi lễ trao giải diễn ra vào ngày 14/1, rất nhiều fan của nam ca sỹ đã rất bất bình khi Junsu thậm chí không được mời tham dự và giải thưởng của anh còn bị cắt mất khỏi chương trình. Điều đáng buồn hơn nữa là sau đó, Junsu đã đăng tải một bức ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân kèm lời xin lỗi đến các fan.

Fan tức giận khi Junsu (JYJ) bị Seoul Music Awards rẻ rúng - Ảnh 1.

Hình ảnh giải thưởng của Junsu bị cắt mất khỏi chương trình.

Fan tức giận khi Junsu (JYJ) bị Seoul Music Awards rẻ rúng - Ảnh 2.

Ảnh trên Instagram của Junsu

Junsu: "Tim tôi như quặn thắt lại. Tôi nghĩ là mình vẫn ổn cho đến khi nghĩ về cảm giác của các bạn. Tôi giận bản thân mình vì không thể nào đền đáp được tình cảm và sự quan tâm mà mọi người dành cho tôi. Sự bất lực lại ùa đến một lần nữa vì không thể làm gì khác, tôi lại nợ các bạn thêm một lần nữa. Thành thật xin lỗi rất nhiều…"

Các fan của Junsu cho rằng điều này là rất vô lý khi họ đã phải bỏ rất nhiều công sức lẫn tiền bạc để bình chọn cho anh nhưng cuối cùng lại không thể nhìn thấy thần tượng của mình đứng trên sân khấu nhận giải. Nhiều người tin rằng chính SM đã tạo sức ép lên lễ trao giải khiến cho Junsu không thể tham dự sự kiện này, tuy nhiên theo một nguồn tin, nhân viên sản xuất chương trình đã giải thích việc cắt giảm là để tập trung vào những hạng mục trao giải chính.

Rất nhanh sau đó, một Kpop fan đã đăng tải bức ảnh chứng minh rằng thật ra Seoul Music Awards có công bố tên Junsu thắng giải thưởng trên màn hình nhưng chỉ kéo dài… 2 giây.

Fan tức giận khi Junsu (JYJ) bị Seoul Music Awards rẻ rúng - Ảnh 3.

 

Fan tức giận khi Junsu (JYJ) bị Seoul Music Awards rẻ rúng - Ảnh 4.

Junsu "xoa dịu" cơn giận của fan bằng buổi giao lưu trực tuyến tối cùng ngày

Tối 14/1, giọng ca ngọt ngào của JYJ cũng đã có buổi giao lưu trực tuyến trên ứng dụng V APP. Tại đây anh đã chia sẻ giải thưởng Nghệ sỹ được yêu thích nhất từ Seoul Music Awards, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các fan đã giúp mình nhận được chiếc cúp đầu tiên trong năm nay. Đây được cho là một hành động rất đẹp của Junsu khi nam ca sỹ góp phần "xoa dịu" cơn giận của các fan lên đêm trao giải này.

(Nguồn tham khảo: OH)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất