EXO vượt mặt Jang Geun Suk ở Nhật Bản

Zing - 11/11/2015, 08:15

Nhóm nhạc thần tượng vượt qua kỷ lục của đàn anh về doanh số bán đĩa khi mới ra mắt thị trường Nhật Bản.

EXO vừa phát hành đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên có tên Love Me Right ~romantic universe~. Theo bảng xếp hạng Oricon thống kê, doanh số bán đĩa đã đạt mốc 147.000 bản ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, chiếm lĩnh vị trí đầu BXH của tuần.

Không chỉ đạt thứ hạng cao, đĩa đơn của EXO còn phá kỷ lục doanh thu tuần đầu của Let Me Cry do đàn anh Jang Geun Suk từng lập được hồi tháng 5/2011. Vào thời điểm đó, Let Me Cry bán được 119.000 bản. Doanh số của EXO đưa nhóm trở thành nghệ sĩ Hàn có đĩa đơn đầu tiên bán chạy nhất khi mới phát hành.

EXO phá kỷ lục với đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên.

EXO phá kỷ lục với đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên.

Love Me Right ~romantic universe~ gồm 2 ca khúc: phiên bản tiếng Nhật của hit Love Me Right và ca khúc mới Drop That.

Cũng mới tuần qua, EXO hoàn thành concert tại Nhật, phá thêm kỷ lục là ca sĩ Hàn có tuổi nghề trẻ nhất biểu diễn ở sân vận động mái vòm Tokyo Dome. Chỉ sau gần 4 năm lên sàn Kpop, EXO đã sở hữu concert riêng với quy mô lớn, thu hút 145.000 fan đến thưởng thức.

Nhóm vừa có concert dome đầu tiên thành công tại Nhật.

Nhóm vừa có concert dome đầu tiên thành công tại Nhật.

Ngoài hoạt động ở Nhật, EXO cũng vừa bắt tay với bộ phim Star Wars: The Force Awakens của hãng Walt Disney để ra mắt ca khúc Lightsaber. Trong khi đó, tại quê nhà Hàn Quốc, 8 chàng trai vừa đoạt giải quan trọng Album của năm với EXODUS

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất