Hyorin (Sistar) phủ nhận việc chê Chanyeol (EXO) rap dở tệ

Tiin - 07/11/2015, 14:00

Thành viên nhóm Sistar giải thích chương trình ‘Unpretty Rapstar 2’ có sự xuất hiện của cô được biên tập rất vớ vẩn nên mới gây hiểu nhầm.

Thành viên nhóm Sistar giải thích chương trình ‘Unpretty Rapstar 2’ có sự xuất hiện của cô được biên tập rất vớ vẩn nên mới gây hiểu nhầm.

Chương trình Unpretty Rapstar 2 của kênh Mnet tiếp tục tạo nên "thảm họa" khiến fan Kpop không khỏi khó chịu. Nạn nhân lần này chính là nữ ca sĩ Hyorin của nhóm nhạc nữ Sistar.

Hyorin Sistar phủ nhận việc chê Chanyeol EXO hát dở tệ

Hyorin trong chương trình Unpretty Rapstar 2.

Trong tập mới nhất vừa phát sóng, Hyorin trở thành khách mời trong một cuộc phỏng vấn của chương trình. Tại đây cô đã chia sẻ thẳng thắn về những ca sĩ đóng vai trò hát rap trong các nhóm nhạc thần tượng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đối với những nghệ sĩ thần tượng có vẻ ngoài xinh đẹp họ thường được giao nhiệm vụ hát rap. Tại sao ư? Vì họ sở hữu giọng hát quá tệ hại. Tại sao họ có lại thái độ không thích những rapper hoạt động ngầm? Họ nên ghét bản thân mình như chính tôi ghét họ vậy”.

Lời chia sẻ của cô được nhiều người hâm mộ cho rằng cô đang ám chỉ đến những rapper như Heize và Chanyeol của nhóm nhạc nổi tiếng EXO. Tuy nhiên, trên trang instagram, Hyorin lại giải thích hoàn toàn trái ngược.

Hyorin Sistar phủ nhận việc chê Chanyeol EXO hát dở tệ

Hai ca sĩ thần tượng không có vấn đề hay xích mích gì từ trước đó.

Hyorin viết: "Điều đó không đúng sự thật. Tôi tin là mọi thứ đang bị suy diễn tiêu cực. Tôi đang suy nghĩ đó có phải là một bản biên tập quái quỷ hay không (Unpretty Rapstar 2). Điều này làm tôi rất phiền lòng. Những lời đó không hề hướng đến Chanyeol của EXO.

Chanyeol à, những màn trình diễn trên sân khấu của cậu rất tốt. Và thật sự tuyệt vời hơn nếu tôi có thể đứng chung sân khấu cùng cả Chanyeol lẫn Basick vào đêm này. Làm ơn đừng hiểu nhầm lời nói của tôi" – cô chia sẻ thêm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất