EXO tung MV ‘đỏ đen’ bị cấm

Zing - 18/08/2016, 10:42

Rạng sáng 18/8, nhóm nhạc nam đình đám của Kpop phát hành MV mới, mở đầu cho sự trở lại.

Sau chuyến quảng bá cho album EX’ACT hồi tháng 6, nhóm nam 9 thành viên trở lại với phiên bản repackaged có tên Lotto. Mới đây, EXO tung ra ca khúc chủ đề là 1 trong 4 bài hát mới của album.

Trước khi tung Lotto 1 ngày, EXO gặp vướng mắc khi đài KBS thông báo ca khúc này sẽ không được họ sử dụng vì nội dung nhắc tới đánh bạc.

 

Đúng như nội dung mà KBS lo ngại, MV có khá nhiều phân cảnh đánh bạc với những xấp tiền xung quanh. Tạo hình của 9 chàng trai nam tính, mạnh mẽ. Câu chuyện trong MV cũng được khen ngợi thú vị cùng hình ảnh đẹp.

Về mặt âm nhạc, EXO tiếp tục thỏa mãn người hâm mộ khi thử nghiệm nhạc hip hop. Ca khúc có tiết tấu sôi động, dồn dập, khá dễ nghe. Ngoài bản tiếng Hàn, EXO còn thực hiện thêm phiên bản Trung Quốc cho Lotto.  

EXO tung MV ‘do den’ bi cam hinh anh 1

Nhóm EXO trở lại với diện mạo mới của album. Ảnh: SP

 

EXO quảng bá Lotto trong show Music Bank sắp tới với một phiên bản đã chỉnh sửa theo yêu cầu của nhà đài KBS và MBC. Còn trong show ca nhạc của đài SBS, nhóm vẫn trình diễn phiên bản cũ. Ngoài ra, thành viên Kai sẽ vắng mặt trong đợt quảng bá này vì chấn thương gần đây.

Sau khi album Lotto lên kệ, chỉ vài tiếng sau, bài hát chủ đề dẫn đầu trên loạt bảng xếp hạng nhạc số. Lotto được kỳ vọng sẽ nâng tổng doanh thu lên vượt mốc 1 triệu bản (cùng với 800.000 bản của EX’ACT). 

EXO tung MV ‘do den’ bi cam hinh anh 2

Ca khúc Lotto đứng đầu 8 bảng xếp hạng trực tuyến. Ảnh: AKP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất