Đại chiến giữa fan Miley Cyrus - EXO – Justin Bieber

Zing - 16/08/2016, 15:50

Nữ ca sĩ không may bị kéo vào cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội giữa các fan Kpop và nhạc Âu Mỹ.

Mới đây, hoàng tử nhạc pop Justin Bieber đưa tour diễn Purpose đến Tokyo, Nhật Bản. Cùng thời điểm, nhóm nam đình đám Kpop cũng tổ chức concert ở xứ mặt trời mọc.

Dai chien giua fan Miley Cyrus - EXO – Justin Bieber hinh anh 1

Tranh cãi nổ ra giữa fan của Miley Cyrus, Justin Bieber và EXO. Ảnh: AKP

 

Một fan của EXO đăng lên mạng xã hội bức ảnh hội trường 2 show diễn cho thấy dường như đêm nhạc của Justin vắng vẻ, trong khi đó concert của EXO kín khán giả. Người này so sánh EXO nổi tiếng hơn “ngôi sao thế giới” Justin Bieber, hashtag #exosnatchedjustinsfansparty (bữa tiệc EXO cướp fan của Justin) trở thành xu hướng trên mạng Twitter.

Tuy nhiên, sau đó tấm ảnh nhanh chóng được chỉ ra chụp buổi diễn của Justin sau khi kết thúc, người hâm mộ đã ra về. Nhiều người cho biết, khán giả tới xem Justin Bieber diễn rồi sau đó tới đêm nhạc của EXO.

Trên Twitter cũng xuất hiện hashtag với hàm ý tiêu cực #RipMileyCyrus (Yên nghỉ nhé Miley Cyrus) bị nghi là do Kpop fan gây nên. Về phía người hâm mộ Kpop, họ cho rằng chính fan của Miley tạo ra hashtag ác ý này rồi đổ lỗi lên họ. Cuộc chiến giữa fan Kpop, Miley Cyrus và Justin Bieber tiếp tục bùng nổ.Trong khi tấm hình đang gây sốt thì người hâm mộ của Miley Cyrus được cho là xen vào cuộc tranh cãi với bình luận “Kpop chỉ nổi ở châu Á thôi”. Lời khẳng định này khiến không ít fan Kpop nổi giận và nhanh chóng tấn công Miley Cyrus trên mạng xã hội mặc dù cô không liên quan tới sự việc.

Trong khi người hâm mộ tranh cãi thì Miley Cyrus và Justin Bieber từng được trông thấy đi chơi cùng ngôi sao Kpop là CL của nhóm 2NE1. CL cũng là một trong những sao ủng hộ album mới Purpose của Justin. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất