Baekhyun (EXO) cực đáng yêu trong bom tấn cổ trang "Moon Lovers"

Kênh 14 - 11/08/2016, 15:43

Những hình ảnh mới nhất về Baekhyun (EXO) và dàn mỹ nam hoàng tử còn lại trong "Moon Lovers" (Bộ Bộ Kinh Tâm bản Hàn) khiến người xem nôn nao đếm ngược chờ ngày phim lên sóng.

Sau khi làm rúng động dân tình bằng loạt ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi chính Lee Jun Ki – IU, mới đây, đài SBS đã nhanh nhạy tung nốt loạt ảnh đẹp không tì vết.

Dàn mỹ nam hoàng tử còn lại trong Moon Lovers (Bộ Bộ Kinh Tâm bản Hàn) đã lộ diện. Ngoài ra, theo nguồn tin đáng tin cậy từ Naver, OST chính thức của Moon Lovers sẽ được góp giọng bởi hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng kì cựu xứ Hàn như Davichi, Epik High, Lee Hi, EXO (Baekhyun, Xiumin, Chen), Im Do Hyuk và Taeyeon (SNSD), bảo chứng cho sự thành công về mặt âm thanh của bộ phim.

Baekhyun (EXO) cực đáng yêu trong bom tấn cổ trang Moon Lovers - Ảnh 1.

"Một cuộc sống hạnh phúc chẳng phải là cuộc sống mà ta có thể trở thành bầu trời của một người con gái và mỗi ngày có thể cười vui vẻ sao?"

Trong phim, Baekhyun (EXO) sẽ nhập vai Thập hoàng tử Wang Eun, là cháu nội của Wang Gyu – người sáng lập ra vương triều Goryeo. Wang Eun là một hoàng tử "vô dụng", chỉ thích rong chơi, tuyệt không hứng thú với cầm kì thi họa.

Tính cách của Wang Eun rất sáng sủa và đơn thuần, luôn luôn ở mãi giai đoạn "tiểu học" của đời người. Bởi vì đang ở độ tuổi niên thiếu mơn mởn, tâm trí của Wang Eun chỉ xoay quanh hai thứ : mỹ nhân và tình yêu. Hae Soo (IU) là mối tình đầu của cậu, nhưng Wang Eun lại phải cưới Soon Duk, con gái của tướng quân Park Soo Kyung.

Baekhyun (EXO) cực đáng yêu trong bom tấn cổ trang Moon Lovers - Ảnh 2.

"Cậu ấy không phải là mặt trời hay vì tinh tú, cậu ấy chỉ muốn sống một cuộc đời tự do của gió thôi"

Nam Joo Hyuk sẽ vào vai hoàng tử thứ mười ba – Wang Wook, là một hoàng tử phong lưu trác tuyệt, tinh thông cầm kì thi họa. Các công chúa thường gọi anh là Baek Ah để phân biệt với Bát hoàng tử cũng tên là Wang Wook. Có tin đồn lưu truyền trong dân gian là mỗi khi Wang Wook đi tới đâu, anh đều trở thành tâm điểm của tất cả các thiếu nữ có mặt ở đó.

Tuy Wang Wook yêu vũ nữ Woo Hee (SNSD Seo Hyun thủ vai), người đã che giấu thân phận thật sự, nhưng anh vẫn không thể bước qua làn ranh phân biệt giai cấp để đến với người con gái anh yêu.

Baekhyun (EXO) cực đáng yêu trong bom tấn cổ trang Moon Lovers - Ảnh 3.

"Tình yêu và quyền lực, ta đều muốn có"

Kang Ha Neul vào vai Bát hoàng tử Wang Wook – đối thủ mạnh nhất của Tứ hoàng tử Wang Soo. Anh là một người có dã tâm và tham vọng với ngôi vị cửu ngũ chí tôn. Sống chốn mưu mô tranh đấu từ bé, sự xuất hiện của Hae Soo đã cho anh nếm trải thứ cảm giác hạnh phúc và những nụ cười không toan tính.

Baekhyun (EXO) cực đáng yêu trong bom tấn cổ trang Moon Lovers - Ảnh 4.

Kim Ji Soo thủ vai Thập tứ hoàng tử - Wang Jung. Cho dù anh và tứ hoàng tử Wang Soo (Lee Jun Ki) có cùng một mẹ, nhưng anh lại nhận được tình yêu của mẫu thân, không bị hắt hủi giống như Wang Soo. Anh yêu Hae Soo nhưng không được đáp lại.

Baekhyun (EXO) cực đáng yêu trong bom tấn cổ trang Moon Lovers - Ảnh 5.

Ngoài ra, đài SBS cũng tung một loạt poster và clip của các hoàng tử còn lại để giới thiệu phim.

Baekhyun (EXO) cực đáng yêu trong bom tấn cổ trang Moon Lovers - Ảnh 6.

 

Baekhyun (EXO) cực đáng yêu trong bom tấn cổ trang Moon Lovers - Ảnh 8.

 

Baekhyun (EXO) cực đáng yêu trong bom tấn cổ trang Moon Lovers - Ảnh 9.

 

Baekhyun (EXO) cực đáng yêu trong bom tấn cổ trang Moon Lovers - Ảnh 10.

 

Baekhyun (EXO) cực đáng yêu trong bom tấn cổ trang Moon Lovers - Ảnh 11.

 

 

Moon Lovers sẽ ra mắt khán giả trên đài SBS vào thứ Hai – thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/8.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất