EXO bá chủ doanh thu với album mới

Zing - 14/06/2016, 08:31

Nhóm nam hàng đầu của SM vừa phá vỡ kỷ lục của chính mình trong album thứ ba vừa tung ra.

Theo bảng xếp hạng Hanteo tính đến ngày 11/6, đã có 450.000 bản EX'ACT được bán ra. Trong danh mục thống kê tuần đầu ra mắt, con số này đã phá vỡ kỷ lục trước đó của EXO là 270.000 bản mini album Sing For You phát hành hồi tháng 12/2015. Theo sau là các đĩa nhạc EXODUS – 267.200 album, Miracles in DecemberLove Me Right.

EXO ba chu doanh thu voi album moi hinh anh 1

Nhóm EXO. Ảnh: Nate

Ngoài Hanteo, các bảng xếp hạng doanh số album khác ở Synnara, Yes24 và Hottracks cũng ghi nhận vị trí đầu bảng và thứ hai của EX'ACT ở cả 2 phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc.

Cũng liên quan đến doanh số bán album tuần đầu, EXO là nhóm nhạc thâu tóm vị trí số 1 kể từ năm 2008 tới nay với doanh thu trên 100.000 bản cho mỗi đĩa nhạc. Thống kê còn cho thấy BTS là nhóm duy nhất không trực thuộc công ty giải trí lớn nhưng bán được hơn 100.000 album sau một tuần phát hành.

EXO ba chu doanh thu voi album moi hinh anh 2

EXO dự báo sẽ càn quét cúp show ca nhạc trong thời gian tới. Ảnh: SM

Bên cạnh doanh thu album thực tế, bộ đôi ca khúc chủ đề trong album là Monster Lucky One cũng xếp thứ nhất tại 8 bảng xếp hạng nhạc số. Dự kiến từ tuần này, 2 ca khúc sẽ bắt đầu gặt hái loạt cúp ở các show âm nhạc hàng tuần, đe dọa vị trí của EXID, TWICE… khi 9 chàng trai bắt đầu vào guồng quảng bá.

Trong buổi họp báo ra mắt album, EXO từng chia sẻ lo lắng người hâm mộ có thể sẽ dè dặt với sự khác lạ trong đĩa nhạc tới. Tuy nhiên, doanh thu khả quan của album cho thấy những phản ứng tích cực, ủng hộ nhóm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất