Album của EXO đắt hàng trước ngày ra mắt

Zing - 08/06/2016, 13:48

Lượng đặt trước (pre-order) cho “EX"ACT” đạt con số ấn tượng – 660.000 bản.

Công ty chủ quản SM của nhóm nam EXO tiết lộ, album thứ ba của nhóm - EX'ACT vừa đạt kỷ lục về số lượng đặt trước khi cán mốc 660.000 bản.

Đây là đĩa nhạc sở hữu doanh thu đặt trước cao nhất của 9 chàng trai từ trước tới nay. Điều này khiến công chúng chờ đợi liệu EX'ACT có đưa EXO lập “hat-trick triệu bản” khi 2 album trước đó đều vượt qua 1 triệu bản doanh thu.

Album cua EXO dat hang truoc ngay ra mat hinh anh 1

Teaser cho album EX'ACT. Ảnh: SM

EX'ACT gồm 2 phiên bản Hàn và Trung Quốc sẽ được EXO ra mắt vào 9/6 tới. Album gồm 9 ca khúc mới, trong đó Lucky OneMonster được chọn làm 2 bài hát chủ đề với phong cách khác biệt.

Trong khâu sản xuất EX'ACT, thành viên Chanyeol góp sức viết lời ca khúc. Trong khi đó, trưởng nhóm Suho tiết lộ anh khá lo lắng về phản ứng của khán giả với đĩa nhạc này.

Album cua EXO dat hang truoc ngay ra mat hinh anh 2

Suho - trưởng nhóm EXO: Ảnh: Nate

“Tôi luôn lo lắng mỗi khi nhóm tung ra sản phẩm mới. Tôi chắc chắn rằng lần này, sự chờ đợi và tin tưởng của người hâm mộ sẽ được đền đáp. Là ca sĩ và người trình diễn, chúng tôi luôn muốn mang đến concept mới, khác biệt. Nhưng lần này, phong cách vô cùng lạ, mọi người có thể không thích hoặc chỉ trích album mới, nói rằng ‘Đây không phải là kiểu của EXO’. Nhưng ngược lại, nếu chúng tôi vẫn giữ phong cách cũ, các fan sẽ nói rằng nó nhàm chán” – Suho nói.

Ngày 8/6, EXO sẽ tổ chức showcase dọn đường cho EX'ACT lên kệ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất