Bị hớ khi chat video, Chanyeol EXO được khen quá đáng yêu

Tiin - 11/06/2016, 17:31

Vì lỡ mồm nói ra từ bậy khi đang chat video, anh chàng hoảng hồn giật mình, hành động này của anh chàng khiến các fan rất thích thú.

Mới đây, Chanyeol đã tương tác với người hâm mộ thông qua ứng dụng V App để mọi người có thể thấy quá trình làm việc của anh chàng trong phòng thu riêng.

Trong lúc đang sáng tác nhạc, Chanyeol dường như đã lỡ tay xóa đi một file nào đó, anh chàng buột miệng nói 'Oh Shit' (một từ bậy trong tiếng Anh).

Nam ca sĩ lập tức lấy tay che miệng khi biết mình bị hớ trước hàng triệu khán giả đang theo dõi trực tiếp. Các fan từ sốc liền đổi thái độ với hành động đáng yêu của nam ca sĩ.

Bị hớ khi chat video Chanyeol EXO được khen quá đáng yêu

Hành động vội lấy tay che miệng cùng biểu cảm đáng yêu của Chanyeol khiến fan girl ngất

Bị hớ khi chat video Chanyeol EXO được khen quá đáng yêu

Phút bối rối của 'cây hút fan' EXO

Sau đó, Chanyeol vội nói xin lỗi rồi đần mặt ra suốt 5 phút khiến fan cảm thấy rất buồn cười. Nhiều fan thông cảm cho anh chàng vì lỡ miệng chứ không cố ý nên cũng không ai trách vì sự cố này. EXO-L đồng loạt giả điếc để thần tượng đỡ ngượng ngùng: 'Chúng em có nghe thấy gì đâu. Có chuyện gì xảy ra sao nhỉ?'.

Sự cố hài hước của rapper EXO sau đó đã được chia sẻ trên nhiều diễn đàn Kpop và được bình luận sôi nổi. Lẽ ra thần tượng chửi thề là việc khó chấp nhận, nhưng vì người chửi thề quá đẹp trai, dễ thương và biết ăn năn kịp lúc nên các fan tạm tha.

Nhiều bình luận hài hước để lại trên Pann: 'Ghét những ai chửi tục lắm nhưng biểu cảm của anh ấy đáng yêu quá', 'Đẹp trai quá, trước giờ anh chàng vẫn dễ thương như thế này sao', 'Điệu bộ lấy tay che miệng trông buồn cười quá', 'Anh chàng quá dễ thương'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất