Erik áp sát Bảo Thy trên BXH Zing Mp3

Zing - 27/01/2016, 16:38

“I’m Sorry Babe” vẫn bám trụ ở vị trí quán quân trong tuần 3 của bảng xếp hạng Zing Mp3 nhưng cô đang chịu sức ép cạnh tranh của nhiều đối thủ mới xuất hiện.

Hơn một tháng chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng MV, Bảo Thy đang có dấu hiệu mất ngôi trước sức ép của nhiều phía. Dù vậy, sự trở lại của giọng ca Mau nước mắt rất được người hâm mộ hoan nghênh.

Trước đây, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã tung vài sản phẩm nhưng hiệu ứng chưa được như mong đợi. Chỉ đến khi cô quyết định phát hành MV I’m Sorry Babe vào thời điểm cuối năm 2015, mọi người đều bất ngờ trước sự “trỗi dậy” mạnh mẽ của người đẹp.

 

Sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch giúp Bảo Thy làm mới bản thân cùng với sự hỗ trợ của Only C trong vai trò phối khí. Không những vậy, vũ đạo sexy cũng đánh dấu sự trưởng thành của “công chúa bong bóng”. Nhờ đó, không bao lâu khi ra mắt, MV nhận được những phản hồi tích cực, giúp cô liên tục đứng đầu trên bảng xếp hạng suốt 6 tuần liền.

Hình ảnh quyến rũ của Bảo Thy trong I'm Sorry Babe.

Tuy nhiên, ở thời điểm này đã bắt đầu xuất hiện những ứng cử viên tiềm năng được dự đoán sẽ soán ngôi Bảo Thy. Đáng gờm nhất là Erik với MV Sau tất cả ở vị trí á quân. Nam ca sĩ trẻ đã thử sức vài cuộc thi âm nhạc cho đến khi anh đầu quân về St.319 và chính thức ra mắt trong vai trò solo với sáng tác của Khắc Hưng.

Nội dung MV bám sát lời bài hát với những câu chuyện tình ngọt ngào của cặp tình nhân trẻ. Trải qua nhiều cuộc tình, họ trở về bên nhau vì nhận ra tình cảm của đối phương. Với sự hậu thuẫn từ người hâm mộ, Erik sẽ còn tiến xa trên bảng xếp hạng.

Giọng ca sinh năm 1997 được nhiều người yêu thích thông qua sản phẩm đầu tay.

MV Tâm sự với người lạ của Tiên Cookie cũng nhảy lên hạng 3. Nữ nhạc sĩ và ê-kíp đã cất công sang tận Thái Lan để thực hiện video clip đánh dấu sự trở lại của cô sau 2 năm làm công tác quản lý. Trong MV, tác giả Có khi nào rời xa đóng vai người kể chuyện, chứng kiến những buồn vui của cặp tình nhân và lắng nghe họ bằng sự quan sát. Trúc Nhân lùi xuống ngôi thứ 4 với MV Thật bất ngờ. Sáng tác của Mew Amazing không còn phù hợp với xu thế nghe nhạc hiện tại nhưng những khán giả trung thành vẫn bày tỏ sự yêu thích của họ. Hai chàng trai cá tính kết hợp với nhau đã mang đến sản phẩm đậm chất giải trí, nhiều “gia vị”.

Trịnh Đình Quang tiếp tục rớt xuống vị trí thứ 5 với MV Nếu em còn tồn tại. Sau khi gây chú ý trên cộng đồng mạng, nam ca nhạc sĩ đã “lộ diện” và điều này đã thu hút sự quan tâm của người nghe. Còn tuổi nào cho em của Miu Lê tụt dốc không phanh khi rơi xuống tận hạng 6. Ca khúc nhạc phim từng được yêu thích nồng nhiệt nhưng giờ đây sức hút đã giảm nhiệt khi Em là bà nội của anh rút dần khỏi các rạp chiếu. Vũ Cát Tường đưa lên lại ngôi thứ 7 khi nhận được sự ủng hộ của người nghe. Thời gian qua, giọng ca Yêu xa bận rộn với việc tốt nghiệp nên thời gian dành cho âm nhạc cũng hạn chế. Tuy nhiên, cô hứa hẹn năm 2016 sẽ có nhiều sản phẩm mới.

Tội cho cô gái đó của Khắc Việt bất ngờ lên lại hàng 8 sau một thời gian bị loại khỏi cuộc đua. Phan Mạnh Quỳnh vẫn bám trụ ở vị trí thứ 9 với Vợ người ta. Mặc dù bản hit của nam ca nhạc sĩ không còn được yêu chuộng như trước nhưng nhiều người tin rằng anh sẽ khó bị soán ngôi. Trọng Hiếu khép lại top 10 với MV Em là bà nội của anh. Ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên được đạo diễn Nhật Linh giao cho quán quân Vietnam Idol 2015 thể hiện tạo ra sức hút như mong đợi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất