MV của Bảo Thy đánh bật Hà Hồ khỏi top đầu BXH Zing

Zing - 07/01/2016, 13:24

Chỉ trong vòng một tuần, MV “I’m Sorry Babe” của “công chúa bong bóng” đã lấy lại phong độ khi vượt lên đứng đầu bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 53.

So với thời điểm ra mắt MV Tội lỗi, Destiny được Hồ Ngọc Hà đầu tư kinh phí cao và quảng bá rầm rộ hơn hẳn. Dù hiệu ứng không bằng những sản phẩm trước nhưng MV mới của giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình được người hâm mộ khen ngợi từ bối cảnh đến phong cách âm nhạc. Ca khúc được nữ ca sĩ đặt nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác riêng với giai điệu bắt tai, bản phối hiện đại.

Hà Hồ hóa cô gái du mục trong MV.

Hà Hồ và ê-kíp cất công ra tận Phan Thiết để có những góc máy ưng ý. Trong MV, người đẹp hóa thành cô gái du mục với bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Vừa ra mắt, Destiny được fan đón nhận nhiệt tình và nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng Zing Mp3. Nhưng chỉ sau một tuần, Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuống phong độ khi lùi về ngôi thứ 8, giảm 7 bậc so với tuần trước. Với sự xuất hiện của nhiều đối thủ mới, sản phẩm âm nhạc mới của bà mẹ một con sẽ khó trở lại cuộc đua vào top đầu.

 

Sau khi rớt xuống vị trí á quân ở tuần trước, Bảo Thy nhanh chóng lấy lại thế mạnh, đưa MV I’m Sorry Babe trở lại ngôi vị đầu bảng bằng việc soán ngôi MV của nữ ca sĩ đàn chị. Giọng ca Đừng níu kéo giấc mơ tiết lộ, sản phẩm này mở đầu dự án mới hứa hẹn sẽ bùng nổ vào thời điểm năm 2016. “Công chúa bong bóng” lẳng lặng tung MV nhưng thu về hiệu ứng vượt ngoài mong đợi.

Hình ảnh trưởng thành của Bảo Thy trong MV mới.

Trong MV này, Bảo Thy đánh dấu sự “lột xác” về hình ảnh khi chuyển hướng sang phong cách sexy. Đồng thời, ca khúc do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác và OnlyC hòa âm theo thể loại chill-pop lạ tai đã thu hút sự hiếu kỳ của người nghe. Với sự đón nhận nhiệt tình của khán giả, nữ ca sĩ sẽ có nhiều cơ hội giữ vị trí quán quân lâu hơn trong thời gian tới.

Trong khi đó, Khắc Việt đưa MV Ta sẽ quên nhảy lên 8 bậc để nắm giữ ngôi vị á quân. Ca khúc do Khắc Hưng sáng tác, đánh dấu lần thứ 3 hợp tác của 2 anh em. Bùi Anh Tuấn – Dương Hoàng Yến có mặt ở hàng 3 với MV Khi mùa thu đi qua. Trước đó, cặp đôi từng kết hợp trong ca khúc Đã từng, lần này họ tiếp tục song ca vì tìm thấy sự đồng điệu trong âm nhạc. Còn tuổi nào cho em – ca khúc nằm trong bộ phim Em là bà nội của anh do Miu Lê đóng chính nhích lên vị trí thứ 4. Khán giả xem phim khá hài lòng với phần thể hiện của nữ ca sĩ trẻ trong bài hát vốn đã gắn liền với nhiều thế hệ.

Sau Vợ tuyệt vời nhất, Vũ Duy Khánh tiếp tục phát hành MV Chúc vợ ngủ ngon. Hiện MV giữ hạng 5 trên bảng xếp hạng với những nhận xét tích cực. Song Thư trở lại ngôi thứ 6 với MV Yêu anh cứ để em. Trong khi đó, Trái đất tròn không gì là không thể của Trung Quân tụt xuống vị trí thứ 7. Nhờ hiệu ứng từ ca khúc, MV của “thánh mưa” đã thu hút sự chú ý của người xem. Tuy nhiên, sản phẩm mới của giọng ca Dấu mưa không làm hài lòng người hâm mộ. Phiên bản mới của Mất anh em có buồn do The Men thể hiện tiếp tục lùi xuống hàng 8. Really Love You của Noo Phước Thịnh khép lại top 10 MV tuần này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất