Bảo Thy phải xin bố mẹ để được "sexy" trong MV mới

Kênh 14 - 16/12/2015, 07:50

Bảo Thy vừa ra mắt MV "I"m Sorry Babe" với nhiều thay đổi về phong cách, hình ảnh.

Mới đây, Bảo Thy vừa ra mắt MV "I'm Sorry Babe" sau hơn một năm trời ấp ủ.

"I'm Sorry Babe" do nhạc sĩ trẻ Bảo Thạch sáng tác, được Only C phối theo thể loại Chill-Pop lạ tai. Ca khúc được lên ý tưởng quay MV trước nửa năm, tuy nhiên do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư bận rộn nên nữ ca sĩ quyết định chờ đến tháng 11 mới bấm máy.

MV "I'm Sorry Babe" xoay quanh câu chuyện một cô gái vì ghen tuông mù quáng đã khiến người yêu rời bỏ trong tiếc nuối. MV được Bảo Thy và ekip thực hiện gần 2 ngày quay, cùng 3 bản dựng màu hoàn chỉnh khác nhau để cô chọn lựa. Bạn diễn trong MV "I'm Sorry Babe" cùng Bảo Thy là diễn viên nước ngoài Isidi. 

Một trong những điều ám ảnh nhất của Bảo Thy trong quá trình thực hiện MV chính là phần vũ đạo. Lần đầu đến phòng tập để cùng vũ đoàn Hoàng Thông xem phần biên đạo, nữ ca sĩ và các vũ công đều lo lắng vì nhịp của nhạc Chill-Pop có sự "lơi", đòi hỏi người nhảy phải cảm được nhạc và chuyển động hình thể uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát. Đặc biệt, nữ ca sĩ thích thú nhất với phần múa quạt hai màu, đòi hỏi cô phải tập luyện rất nhiều để không bị lộ những màu sắc khác nhau của quạt. 

Bên cạnh phần MV được đầu tư, MV mới của Bảo Thy còn gây chú ý bởi phần hình ảnh vô cùng sexy của cô. Từ trước đến nay, Bảo Thy ít khi mặc "hở", nhưng trong sản phẩm mới, nữ ca sĩ phải xin phép bố mẹ để sexy hơn nhằm mang lại sự mới lạ trong hình ảnh.

"Không phải cứ muốn sexy là sẽ sexy được, mà nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Với tôi, đây là thời điểm thích hợp để mình sexy, không cần phải cố gắng mà tự nó sẽ toát ra điều đó. Tôi sẽ theo đuổi hình ảnh gợi cảm nhưng không phản cảm."

- Bảo Thy chia sẻ

Sau khi ra mắt MV, Bảo Thy sẽ có buổi offline nhân kỉ niệm 10 năm ca hát vào ngày 26/12 tới. Trong buổi offline, nữ ca sĩ sẽ hát và giao lưu cùng fan, đồng thời chia sẻ về cuộc sống, công việc thời gian qua và bật mí kế hoạch trong năm 2016.

 "I'm Sorry Babe" MV - Bảo Thy

 

 

 

 Bảo Thy đầu tư rất nhiều cho phần vũ đạo trong MV mới

 

 

 

 

 Thay đổi nhiều phong cách liên tục trong MV để tạo sự mới mẻ cho người xem

 

 

 Nữ ca sĩ chọn hình ảnh "sexy" hơn sau khi nhận được sự đồng ý từ gia đình

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất