Emma Watson bị gạ gẫm tham gia hội kín buôn bán nô lệ tình dục

Kênh 14 - 24/04/2018, 07:38

Người ta vừa phát hiện một dòng tweet mà Allison Mack gửi cho Emma Watson hồi tháng 1/2016, với nội dung được cho là "gạ gẫm" nữ diễn viên "Harry Potter" gia nhập hội kín buôn bán nô lệ tình dục.

Gần đây, nữ diễn viên Allison Mack là cái tên gây nhiều sự bàn tán vì được cho là người chiêu mộ những phụ nữ vào một hội kín buôn bán nô lệ tình dục có tên NXIVM. Theo tin tức mới nhất, người ta vừa phát hiện một dòng tweet mà Allison gửi cho Emma Watson hồi tháng 1/2016, với nội dung được cho là "gạ gẫm" nữ diễn viên "Harry Potter" gia nhập hội này.

 - Ảnh 1.

Allison Mack bị cho là đã dụ dỗ Emma Watson tham gia hội kín buôn nô lệ tình dục.

Nội dung dòng tweet của Allison Mack: "@EmWatson Chị cũng là một nữ diễn viên giống như em và đang tham gia vào một phong trào nữ quyền mà chị nghĩ em sẽ thích. Chị sẵn sàng trò chuyện nếu em muốn tham gia".

Tài khoản Twitter của Emma hiện đã được đổi thành @EmmaWatson. Cô hiện là nhà hoạt động xã hội đấu tranh vì bình đẳng giới và là đại sứ thiện chí của Cơ quan phụ nữ Liên Hiệp Quốc.

 - Ảnh 2.

Dòng tweet của Allison Mack được cho là như đang "gạ gẫm" Emma Watson tham gia vào hội kín phi pháp.

Ngoài Emma Watson, Allison Mack cũng từng gửi cho nữ ca sĩ Kelly Clarkson dòng tweet "dụ dỗ": "Tôi có nghe nói bạn là fan của phim Smallville. Tôi cũng là một fan của bạn. Tôi rất muốn có dịp nói chuyện cùng nhau".

Allison Mack, 35 tuổi, được biết đến qua bộ phim "Smallville" trên đài truyền hình CW. Hôm thứ Sáu tuần trước, nữ diễn viên đã phải ra tòa nhưng không nhận tội, khi bị các công tố viên liên bang cáo buộc cô đã làm "bà chủ" chiêu mộ nhiều phụ nữ vào một hội kín. Tổ chức này do một người đàn ông đứng đầu, tự nhận là một người thầy hướng dẫn các sao nữ "cải thiện bản thân".

Người đàn ông đó là Keith Raniere, một nhà đồng sáng lập tổ chức NXIVM, ông bị tố cáo đã bắt nhiều phụ nữ làm nô lệ và đóng dấu chữ cái trong tên mình vào da họ. Vào tháng 3, Allison Mack đã được trông thấy chạy theo người đàn ông này, khi cảnh sát đuổi ông ta ra khỏi một căn villa ở Mexico. Đây được cho là nơi họ đã ẩn nấp.

Luật sư Richard P. Donoghue nói trong thông cáo: "Theo bản cáo trạng, Allison Mack đã chiêu mộ nhiều phụ nữ vào một hội được cho là hội giáo huấn phụ nữ, nhưng thực ra đây là tổ chức do Keith Raniere cầm đầu. Các nạn nhân bị bóc lột sức lao động lẫn bị bóc lột tình dục vì lợi ích của những bị cáo".

"Cô ta đóng vai trò chính trong việc chiêu mộ những nô lệ trẻ tuổi cho Raniere", theo Parlato cho biết với trang Fox News. "Họ đặt biệt danh cho cô ta là Pimp Mack".

Theo các công tố viên, nữ diễn viên này đã yêu cầu những phụ nữ mà cô chiêu mộ có hoạt động tình dục với Raniere, và đổi lại người đàn ông này trả tiền cho Allison Mack.

Thành lập vào năm 1998, tổ chức NXIVM tuyên truyền về cách Raniere dạy cho mọi người về cách tận dụng cuộc sống tốt nhất. Những người tham gia chương trình đặc biệt của tổ chức này trả rất nhiều tiền cho ông ta. Tuy nhiên, tổ chức này nhận nhiều chỉ trích và bị so sánh giống như một giáo phái.

Theo Tee/helino

Nguồn: Fox News

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất