Em gái Kim sầu não sau khi chia tay rapper gốc Việt

Ngoisao.net - 14/05/2016, 10:30

Chuyện tình cảm của Kylie Jenner và nam ca sĩ Tyga tan vỡ khi bạn gái cũ của Tyga có bầu với anh trai Kylie.

em-gai-kim-sau-nao-sau-khi-chia-tay-rapper-goc-viet

Tyga và Kylie gắn bó từ đầu năm 2015.

Nhiều nguồn tin khẳng định với tờ TMZ People, người mẫu Kylie Jenner và rapper gốc Việt Tyga đã đường ai nấy đi cách đây vài ngày. Tyga hiện ở New York để quảng bá dòng thời trang mới và tiệc tùng với bạn bè trong khi Kylie về nhà mẹ đẻ nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Tối 12/5, em út Kim chia sẻ video quanh quẩn trong căn phòng ngủ thuở nhỏ và nói rằng cô quyết định sẽ ở đó vài ngày.

em-gai-kim-sau-nao-sau-khi-chia-tay-rapper-goc-viet-1

Kylie đăng video sầu não trong phòng ngủ.

Cặp đôi từng yêu nhau say đắm suốt 2 năm nhưng đã có vài lần chia tay vì nghi ngờ, ghen tuông. Mối quan hệ của họ cũng bị lung lay vì sự xuất hiện của bạn gái cũ Tyga - người mẫu Blac Chyna. Cuối năm ngoái, người mẫu này bất ngờ tuyên bố hẹn hò anh trai Kylie là Rob Kardashian. Đến tháng 4 vừa qua, Blac và Rob đính hôn và họ chỉ vừa thông báo có bầu vào đầu tuần này.

Mặc dù không có hiềm khích với Blac Chyna nhưng có lẽ ngôi sao tuổi teen Kylie Jenner không chịu nổi áp lực tâm lý khi bạn gái cũ của người yêu sắp trở thành chị dâu của mình và sinh em bé. Mối quan hệ càng phức tạp hơn vì Blac Chyna và Tyga từng có một cậu con trai hiện 3 tuổi.

em-gai-kim-sau-nao-sau-khi-chia-tay-rapper-goc-viet-2

Blac Chyna và anh trai Kylie Jenner vui vẻ đi ăn nhà hàng trưa qua.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất