Điều gì đã khiến Kylie Jenner trở thành hot girl số 1 Hollywood?

Kênh 14 - 18/04/2016, 09:26

Không ca hát, không đóng phim, nhưng sự nổi tiếng của Kylie Jenner có thể khiến một số ngôi sao khác phải ghen tị. Cô chính là cái tên "khó hiểu" nhất của làng giải trí.

Khi đại gia đình Kardashian-Jenner xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình vào năm 2007, ít ai dự đoán được rằng, 9 năm sau, cô con gái Kim Kardashian sẽ nổi tiếng toàn cầu, tổng tài sản của gia đình sẽ lên tới hàng tỷ đô la, và cô con gái út - Kylie (khi đó mới 9 tuổi) sẽ trở thành một gương mặt sáng giá của ngành giải trí, thần tượng của vô vàn cô gái trẻ và một cái tên đáng giá số tài sản khổng lồ.

 - Ảnh 1.

Kylie Jenner, 18 tuổi, được xem là hiện thân của một kiểu người nổi tiếng mới ở Hollywood - một biểu tượng chưa từng xuất hiện cách đây vài năm. Sự nổi tiếng của cô, không bắt nguồn từ một show truyền hình nào, một khả năng đặc biệt nào như ca hát, nhảy múa. Mà nó chỉ bắt nguồn từ chính cái tên ấy, gương mặt ấy, phong cách ấy. Hoàn toàn khó hiểu, mọi thứ kết hợp với nhau rất tự nhiên và tạo nên một ngôi sao Kylie Jenner đình đám trên mạng xã hội.

 - Ảnh 2.

Instagram hiện nay của Kylie có hơn 57 triệu người follow, đưa cô trở thành cái tên có nhiều fan đứng thứ bảy trên Instagram, bên cạnh những cái tên như Justin Bieber, CR7... Trên Instagram của Kylie có gì? Ngày nào cũng vậy, cô cũng update đều đặn trên dưới 10 tấm ảnh của mình với vô số nội dung đa dạng như ảnh đi chơi với bạn bè, ảnh quảng bá một đôi giày mới, ảnh tự sướng, ảnh make up, ảnh đi chơi với bạn trai... và tất cả các ảnh đều nhận được trên dưới 1 triệu lượt thích.

Tại "thánh địa" Snapchat, nơi cô vừa trở thành người được theo dõi nhiều nhất vào tháng Bảy, người hâm mộ sẽ thấy cô hát với Kanye, J.Cole trên chiếc Ferrari hoặc Rolls-Royce của mình... Những điều thú vị này đều có mặt trên một ứng dụng mang tên chính cô - nơi các fan phải bỏ ra 2.99 đô (khoảng 65 nghìn) mỗi tháng để có quyền truy cập bài viết và các video của Jenner.

 - Ảnh 3.

Sự nổi tiếng đã mang lại cho Kylie những gì? Có thể thấy nhất là món tiền khổng lồ từ các nhãn hàng. Ở năm 11 tuổi, cô đã được trả 100.000 đô (hơn 2 tỷ) cho dòng sơn móng tay mang thương hiệu gia đình, sau đó là dòng thiết kế riêng cho PacSun, Steve Madden, Topshop... Năm ngoái, cô trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng chăm sóc da Nip + Fab, ra mắt bộ sưu tập sơn móng mang thương hiệu King Kylie, và tháng hai năm ngoái, cô đã trở thành gương mặt đại diện của chiến dịch tôn vinh phụ nữ của Puma.

 - Ảnh 4.

Và nhờ vào sự nổi tiếng đó, cô đã chính thức trở thành một doanh nhân với sự nghiệp riêng của mình. Đầu tiên là thương hiệu kết hợp chung với chị gái Kendall mang tên Kendall + Kylie đã cho ra mắt những bộ sưu tập đầu tiên trong tuần lễ thời trang New York. Sau đó, là dòng mỹ phẩm riêng mang tên Kylie Cosmetics, với những cây son có giá 29 đô (hơn 600 nghìn) chính thức cháy hàng chỉ sau vài phút xuất hiện trên website riêng của Kylie, và các fan vẫn đang rình rập, chỉ chờ sản phẩm nào mới ra là không ngần ngại rút ví.

Vậy, điều gì đã làm Kylie Jenner nổi tiếng một cách không tưởng như vậy?

Thứ nhất, cô cho tất cả mọi người chiêm ngưỡng cuộc đời của cô

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.

Không như các sao lớn khác - những người thường xuyên che giấu sự riêng tư trong cuộc sống của mình khỏi hầu hết các khán giả - thì Kylie trưng ra hết. Cô đã làm nên một định nghĩa mới của sự nổi tiếng, đó là tạo mọi điều kiện để tất cả mọi người có thể "truy cập" vào bạn: cuộc sống, hình ảnh, đời sống riêng tư, nguyên tắc sống... không một chút giới hạn. Đây là điều mà chị em nhà Kardashian làm rất tốt, nhưng Kylie là người xuất sắc hơn cả. Các fan luôn tò mò xem hôm nay Kylie sẽ làm gì, đi đâu, dùng son màu gì, make up phong cách như thế nào... trong khi, người ta sẽ chỉ muốn biết hôm nay Kim Kardashian có lộ ảnh nóng hay không mà thôi.

Thứ hai, cho giới trẻ cảm giác họ thật sự "enjoy" cuộc sống sang chảnh đó

Việc lướt Instagram của Kylie đối với giới trẻ Mỹ, có thể nói là một cơn nghiện. Ở nơi đâu mà bạn có thể chứng kiến cuộc sống sang chảnh của 1 cô gái bên cạnh những người nổi tiếng chứ? Ở nơi đâu mà bạn dường như được sống cùng cô gái đó - trên những chiếc xe tuyệt vời, trong những chuyến quẩy tung nóc, không bị áp lực bởi trường học, trách nhiệm, truyền thống... chứ? Chỉ có ở Instagram của Kylie Jenner.

 - Ảnh 8.

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

Nhưng đồng thời, cô cũng cho người ta cảm giác, cô là một teenager bình thường

Trong khi người ta xem Kim như một ngôi sao khó với tới, với những chuẩn mực riêng khó hiểu hoặc gu ăn mặc không giống ai, thì Kylie lại mang tới cảm giác, cô chỉ là một nữ sinh trung học nào đó, với những thứ vô cùng bình thường trong cuộc sống của bất kỳ cô gái nào: Make up, các chàng trai, quần áo, gia đình, bạn bè, âm nhạc... Cô ấy có tất cả, không thiếu gì. Và đó chính là sức hút - các teenager nhìn vào, và ước ao, và mong muốn cuộc sống của mình cũng được như cô gái trẻ ấy.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 12.

 - Ảnh 13.

Không ngừng đầu tư vào hình ảnh bản thân

 - Ảnh 14.

Mặc dù Kylie gắn liền với 1 phong cách trang điểm thường xuyên nhất - đó là Mắt đậm môi trầm, nhưng người ta vẫn cứ vào Instagram của Kylie mỗi ngày, để xem hôm nay Kylie có cách kẻ lông mày nào mới, lăng xê choker dạng nào, tô son nâu nhạt hay nâu đậm, kết hợp kiểu tóc bím với cách kẻ mắt nào... Nhưng tất cả đều làm nên thương hiệu Kylie - chỉ cần nhìn vào cách trang điểm ăn mặc đó, người ta sẽ dễ dàng "À" lên rằng, đây là bắt chước phong cách Kylie nè. Và điều tuyệt vời hơn, là Kylie không bao giờ giấu diếm những "tips" để khiến cô đẹp hơn với tất cả các followers.

 - Ảnh 15.
 - Ảnh 16.
 - Ảnh 17.
 - Ảnh 18.

Tất nhiên, sự nổi tiếng của Kylie cũng nhận nhiều phản ứng tiêu cực, như ý kiến cho rằng, đó chỉ là do nền tảng nổi tiếng của gia đình Karrdashian , rồi những giá trị đó là ảo, không có thật, thậm chí có người còn khẳng định, đây chỉ là sự nổi tiếng ngắn hạn. Nhưng không, tất cả các trang thông tin, nhà báo và những nhà nghiên cứu sự nổi tiếng đều nghiêm túc nhận định, rằng Kylie sẽ còn rất hot về sau, và sẽ chẳng biết khi nào hạ nhiệt. Bởi cô, là tất cả những gì mà giới trẻ Mỹ ao ước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất