Em gái Kim bất ngờ thân thiết với tình địch

Ngoisao.net - 23/04/2016, 09:37

Người mẫu Kylie Jenner và bồ cũ của bạn trai kiêm chị dâu tương lai Blac Chyna selfie như chưa hề có xích mích trước đây.

Kylie Jenner và Blac Chyna selfie thân thiết như chị em sau thời gian căng thẳng vì chuyện tình cảm rắc rối chằng chéo.

Kylie Jenner và Blac Chyna selfie thân thiết như chị em sau thời gian căng thẳng vì chuyện tình cảm rắc rối chằng chéo. Ảnh: Instagram.

Trên Instagram hôm 21/4, cô em út nóng bỏng của Kim Kardashian khiến các fan sốc với những tấm ảnh "tự sướng" thân thiết với người đẹp vốn luôn được cho là tình địch. Kylie Jenner thậm chí còn viết chú thích rằng hai người là bạn tốt nhất và gọi Blac Chyna là "chị em". Cả hai thậm chí còn thích thú chia sẻ ảnh đổi mặt nhờ ứng dụng Face Swap.

Theo Mirror, người vui nhất khi thấy hai cô nàng làm thân chính là Rob Kardshian, anh trai Kylie và cũng là chồng tương lai của Blac Chyna. Rob thở phào nhẹ nhõm, hân hoan chia sẻ lại ảnh hai người đẹp ôm nhau thân mật và chú thích: "Rất hạnh phúc khi hai cô gái của tôi cuối cùng đã chịu làm hòa và nói chuyện với nhau", đi kèm các hashtag "Gia đình của tôi" và "Tình yêu đong đầy".

Rob Kadashian là người vui nhất khi thấy em gái và vợ sắp cưới giảng hòa.

Rob Kadashian là người vui nhất khi thấy em gái và vợ sắp cưới giảng hòa. Ảnh: Mirror

Từ khi hẹn hò rapper Tyga, bạn trai cũ và cũng là bố của con trai Blac Chyna, Kylie và bà mẹ một con thường xuyên lời qua tiếng lại, ám chỉ nhau trên mạng xã hội. Mọi chuyện còn căng thẳng hơn khi anh trai Rob của chân dài tuổi teen công khai qua lại với Blac Chyna, thậm chí đính hôn chỉ sau ba tháng gắn bó, bất chấp sự phản đối của cả gia đình Kadashian. Kylie được cho là người tác động lớn nhất khiến chị gái Khloe tống cổ Rob ra khỏi nhà vì yêu tình địch.

Blac Chyna cũng chịu không it điều tiếng vì sắp trở thành người nhà của gia đình  ngôi sao truyền hình thực tế đình đám của Mỹ. Người đẹp một con bốc lửa bị nhiều người khẳng định là cố gắng tán tỉnh Rob để trả thù rapper Tyga, người đang hẹn hò Kylie Jenner.

Khi thông báo chuyện đính hôn tháng trước, cô dâu tương lai của gia đình Kadashian thừa nhận rằng cảm thấy may mắn và vinh dự vì có Rob trong đời. Dù bối rối khi tình cũ sắp trở thành chị dâu, rapper Tyga cũng gửi lời chúc phúc tới Blac Chyna, đồng thời cũng chia sẻ nỗi lo lắng khi cậu con trai nhỏ của hai người có thể hứng chịu những bình luận, chế giễu ác ý vì bố mẹ chúng sắp thành dâu - rể nhà Kadashian.

Hà Nguyên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất