Em gái 20 tuổi xinh đẹp của Trang Khiếu bất ngờ thi The Face 2018

Afamily - 28/05/2018, 11:55

Cô em gái xinh đẹp, đang là sinh viên Đại học của Trang Khiếu đã đăng ký tham gia chương trình "The Face 2018".

 

Em gái của người mẫu Trang Khiếu - Khánh Linh là một trong những thí sinh thu hút sự chú ý nhất The Face 2018 . Dù chưa chính thức thi thố song đến thời điểm hiện tại, Khánh Linh đã nhận được không ít sự quan tâm.

 - Ảnh 1.

Chị em Trang Khiếu - Khánh Linh.

Khánh Linh năm nay 20 tuổi, là sinh viên Đại học Luật TP.HCM. Tuy không sở hữu chiều cao nổi trội như chị gái song Khánh Linh lại có gương mặt cuốn hút đậm chất Á Đông. Trước khi đăng ký tham gia The Face 2018 , Khánh Linh từng làm người mẫu lookbook, chụp hình tạp chí cho một số đơn vị.

 - Ảnh 2.

Khánh Linh.

Nói về chuyện tham gia những chương trình thực tế như The Face để tìm đường bước chân vào showbiz, Khánh Linh từng chia sẻ: "Những cuộc thi truyền hình thực tế sẽ rút ngắn khoảng cách đi đến thành công, nhiều lần có ý định tham gia nhưng Linh thấy mình chưa tích luỹ được nhiều kinh nghiệm cũng như chưa rèn luyện hình thể tốt. Vì vậy, Linh sẽ cố gắng học hỏi thêm cũng như tập luyện nhiều hơn để tự tin tham gia những cuộc thi truyền hình thực tế trong thời gian tới".

 - Ảnh 3.

 

Hiện tại, Khánh Linh không ở cùng chị gái Trang Khiếu, chia sẻ về việc dọn ra ở riêng, Khánh Linh bộc bạch: "Lúc đầu mới vào Sài Gòn thì hai chị em Linh sống cùng nhau. Sau đó có một khoảng thời gian Linh ra ở riêng và đã có rất nhiều vấn đề xảy ra. Ví dụ khi có công việc muốn hỏi chị Trang thì phải qua nhà chị, những lúc cả hai chị em bệnh thì không tiện chăm sóc nhau, hay không được dùng ké đồ của chị nữa (cười). Vậy nên gần đây, Linh đã chuyển về sống chung với chị Trang để hai chị em gần gũi và tiện giúp đỡ nhau những lúc cần".

The Face là một chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ The Face của Mỹ do siêu mẫu đình đám thế giới Naomi Campbel sáng lập vào năm 2013 và "cầm trịch" chính chương trình. Sau sự thành công của mùa đầu tiên, The Face ngay lập tức được các quốc gia khác mua bản quyền vả sản xuất trên sóng truyền hình như: Úc, Anh, Thái Lan… Tại bất cứ quốc gia nào, The Face đều có tỉ suất người xem khá cao.

 - Ảnh 4.

 

Khác với các mùa trước, năm 2018 này, The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ có phiên bản dành cho thí sinh nam và nữ. Phía ekip sản xuất cho biết, việc thay đổi format chương trình nhiều khả năng biến The Face 2018 thành cuộc chiến khốc liệt giữa các chàng trai và cô gái. Họ sẽ cùng thực hiện chung các thử thách và được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên nữ kì cựu. Bên cạnh đó, sự chênh lệch giới tính cũng sẽ tác động không nhỏ đến việc thực hiện và kết quả thử thách nhóm và cá nhân.

Ngày 30/5 tới, The Face 2018 sẽ tổ chức casting tại TP.HCM.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Một số hình ảnh của Khánh Linh.

Theo Thu Thảo/helino

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất