"Em chồng Hà Tăng" mời DJ Zedd đến Việt Nam biểu diễn

Kênh 14 - 11/06/2015, 12:58

Phillip Nguyễn liên tục đăng tải 2 tấm ảnh Zedd với caption đầy hứa hẹn sẽ có một buổi biểu diễn của chàng DJ tài năng này tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây trên tài khoản Instagram của Phillip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà đã liên tục đăng 2 tấm ảnh Zedd với caption đầy hứa hẹn sẽ có một buổi biểu diễn của chàng DJ tài năng này tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bức ảnh đầu tiên với caption: "Zedd live in HCMC, Vietnam! Official announcement coming soon! #ZEDDVN #ZEDDhcmc" (Zedd biểu diễn tại thành phố HCM, Việt Nam! Thông báo chính thức sẽ được công bố sớm nhất) và đã nhận được những lời bình luận vô cùng háo hức từ người yêu nhạc.

Bức ảnh đầu tiên với caption "úp mở" về một buổi biểu diễn của Zedd   tại Việt Nam khiến các fan vô cùng hào hứng

Có vẻ như Phillip Nhuyễn cũng không kìm được sự vui sướng khi 2 phút sau anh tiếp tục đăng một tấm ảnh nữa của Zedd với caption "Hello #ZEDDVN #ZEDDhcmc official announcement coming soon!" ( Xin chào #ZeddVN #Zeddhcmc, thông tin chính thức sẽ được tiết lộ sớm), tấm ảnh đã khẳng định thêm sự xuất hiện của Zedd tại thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai gần.

Tấm ảnh thứ 2 từ Instagram của Phillip Nguyễn khẳng định thêm  về việc Zedd sẽ chơi nhạc tại thành phố Hồ Chí Minh

Zedd đang là một trong những cái tên hot nhất của làng nhạc điện tử, có lẽ không chỉ các fan EDM Việt Nam mà ngay cả các fan EDM trên toàn thế giới cũng đều mơ ước được tham dự buổi biểu diễn của anh một lần.

Cùng chờ thêm những thông tin chính thức về buổi biểu diễn "siêu hot" này nhé.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất