Ekip mang Hồ Hạnh Nhi về Việt Nam sẽ tiếp tục mời cặp đôi Cảnh Du - Ngụy Châu vào tháng 7

Kênh 14 - 27/04/2016, 11:18

Hiện thông tin sao nam "Thượng Ẩn" là Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu có thể sẽ tới Việt Nam vào tháng 7 được các fan vô cùng mong chờ.

Sau thành công của webdrama "Thượng Ẩn", người hâm mộ trên toàn châu Á dành nhiều sự quan tâm và chú ý tới hai nhân tố mới nổi của làng giải trí là Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu. Tuy "Thượng Ẩn" đã kết thúc cũng như tuyên bố sẽ không có phần hai nhưng dư âm của bộ phim cho tới nay vẫn còn "nóng hôi hổi" trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là các fan Việt. Theo một nguồn tin mới nhất, rất có thể trong tháng 7 tới đây, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội gặp mặt "Cố Hải" Hoàng Cảnh Du hoặc "Bạch Lạc Nhân" Hứa Ngụy Châu tại thành phố Hồ Chí Minh.

 - Ảnh 1.

 "Cố Hải" Hoàng Cảnh Du và "Bạch Lạc Nhân" Hứa Ngụy Châu trong webdrama đình đám "Thượng Ẩn"

Theo nguồn tin cho biết, phía ban tổ chức mời Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam ngày thứ 2 (25/4) vừa qua chính là phía mời sao "Thượng Ẩn" lần này. Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Hoàng Cảnh Du hay Hứa Ngụy Châu, hoặc cả cặp "Hải – Nhân" sẽ cùng xuất hiện tại sự kiện, tuy nhiên, các fan đang vô cùng háo hức và mong mỏi những thông tin xác thực hơn nữa.

 - Ảnh 2.

 Liệu fan Việt sẽ có cơ hội gặp "Cố Hải" Hoàng Cảnh Du

 - Ảnh 3.

 hay "Bạch Lạc Nhân" Hứa Ngụy Châu

 - Ảnh 4.

 hay sẽ là cả "Cố Hải - Bạch Lạc Nhân"?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất