Đường Yên bị tố đạo đức giả

Zing - 15/08/2015, 19:06

Nữ diễn viên nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ bị tố có thái độ mất điểm sau ống kính.

Trang Sina cho hay, ngày 14/8, blogger có tên Hiệp hội quan ái chia sẻ thông tin bất lợi liên quan đến Đường Yên. Theo tiết lộ của người này, nữ diễn viên Người tình kim cương thường có hành xử nhạy cảm với các đồng nghiệp nam, thái độ mất điểm sau ống kính.

Đường Yên bị tố cáo sống giả tạo, chỉ lên đời nhờ scandal.

Đường Yên bị tố cáo sống giả tạo, lên đời nhờ scandal.

“Đường Yên làm việc gì cũng cần scandal để gây chú ý. Mỗi khi có bộ phim ra mắt là có tin đồn vây quanh cô ấy. Mới đây, cô đi từ thiện cho nạn nhân vụ nổ Thiên Tân cũng vì muốn tư lợi”. Cùng với đó, blogger còn tung đoạn clip cắt ghép hình ảnh Đường Yên từ các bộ phim và sự kiện và khẳng định đó chỉ là một phần trong “bộ mặt bị giấu kín” của người đẹp.

Chiều 14/8, đại diện nữ diễn viên bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân của công ty. Đại diện này tuyên bố: “Blogger tự xưng là Hiệp hội quan ái xin hãy xóa bỏ những thông tin bôi xấu nghệ sĩ Đường Yên. Đó là lời lẽ phỉ báng, cần được công khai xin lỗi, nếu không chúng tôi sẽ nhờ tòa án giải quyết”.

Trước động thái này, phía blogger tỏ ra bình thản. Người này còn khẳng định sẽ tung thêm bằng chứng nếu Đường Yên tiếp tục nói bừa. “Có người dọa tôi phải xin lỗi, muốn làm gì tùy ý. Tôi tiếp tất cả”.

Đường Yên là nữ diễn viên đang được chú ý trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Năm 2015, cô ghi điểm với nhiều dự án phim có tỷ lệ người xem lý tưởng như Bên nhau trọn đời, Thiên kim nữ tặc, Người tình kim cương, Hoạt sắc sinh hương…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất