Bố mẹ Đường Yên nổi giận khi biết con gái từng "dao kéo"

Afamily - 13/08/2015, 20:23

Trong những tập phim “Người tình kim cương” mới nhất, Đường Yên đã tiết lộ chuyện mình từng phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành cô gái xinh đẹp cho bố mẹ biết.

Tập 43 và 44 của phim truyền hình Người tình kim cương đã phát sóng vào đêm qua (12/8) với những tình tiết bất ngờ và kịch tính. Trong 2 tập này, Mễ Đóa (Đường Yên) và Tiêu Lượng (Bi Rain) đã đi đến quyết định kết hôn. Tiêu Lượng đưa Mễ Đóa về nhà ra mắt gia đình. Tiêu lão gia sau khi trải qua cơn đột quỵ cũng dần thay đổi tâm tính, ông chấp nhận Mễ Đóa làm con dâu và dặn dò Tiêu Lượng hãy đưa cô đến nhà thường xuyên.
 

người tình kim cương tập 44 3

người tình kim cương tập 44 4

Mễ Đóa được gia đình Tiêu Lượng đón tiếp nồng nhiệt
 
Cùng lúc này, gia đình Tiêu Lượng muốn gặp bố mẹ Mễ Đóa để nói chuyện cưới xin. Mễ Đóa lo lắng gọi điện thoại cho bố mẹ nhưng vẫn không dám kể thật chuyện cô từng phẫu thuật thẩm mỹ. Những ngày sau, Mễ Đóa đi làm với gương mặt buồn rầu. Lưu Tư Nguyên và Lâm Tử Lương biết được bí mật nên đã cố ý sắp xếp cho bố mẹ Mễ Đóa bất ngờ đến thăm cô. 
 
Khi được Lôi Dịch Minh (La Tấn) đưa về nhà ở tạm, bố mẹ Mễ Đóa đã vô tình giáp mặt Tiêu Lượng. Hiểu lầm càng được đẩy lên cao khi Mễ Đóa xuất hiện và lóng ngóng trước mặt bố mẹ. Thấy hình thế trở nên khó khăn, Lôi Dịch Minh nhanh chóng đưa Tiêu Lượng ra ngoài, chỉ còn Mễ Đóa một mình đối diện với bố mẹ. 
 

người tình kim cương tập 44 8

người tình kim cương tập 44 9

Mễ Đóa bất ngờ chạm mặt bố mẹ 
 
Không còn cách nào khác, Mễ Đóa đành khai thật chuyện cô bị tai nạn xe, phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi tên từ Mễ Mỹ Lệ sang Mễ Đóa. Bố Mễ Đóa nghe xong chuyện tức giận quát mắng cô, Mễ Đóa buồn bã bỏ ra ngoài mà nước mắt không ngừng chảy. Bố Mễ Đóa cho rằng con gái đã lừa dối mình nên quyết tâm không tha thứ. 
 

người tình kim cương tập 44 1

người tình kim cương tập 44 2

Bố mẹ tức giận vì phát hiện ra chuyện Mễ Đóa bí mật phẫu thuật thẩm mỹ
 
Ở một diễn biến khác, Lâm Tử Lương lấy chuyện Mễ Đóa từng là cô mập xấu xí Mễ Mỹ Lệ ra uy hiếp cô. Lâm Tử Lương ép Mễ Đóa hợp tác với anh để hãm hại Tiêu Lượng. Song, Mễ Đóa đã mạnh mẽ phản pháo rằng sẽ nói ra việc Tử Lương không phải là con ruột Tiêu lão gia nếu anh dám làm tổn hại cô.
 

người tình kim cương tập 44 5

người tình kim cương tập 44 6

Lâm Tử Lương uy hiếp Mễ Đóa
 
Tập 45 và 46 của phim truyền hình Người tình kim cương sẽ phát sóng vào đêm nay (13/8) trên 2 đài truyền hình là Chết Giang và An Huy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất