Bi Rain muốn sống cùng nhà và "thuê thịt" Đường Yên

Afamily - 06/08/2015, 22:50

Trong hai tập mới của "Người tình kim cương", nút thắt chuyện tình tay bốn của Địch Lê Nhiệt Ba - La Tấn - Đường Yên - Bi Rain đã được tháo gỡ.

Trong tập 29 - 30 của Người tình kim cương, nút thắt chuyện tình tay bốn của các cặp đôi đã được tháo gỡ. Tuy nhiên, nếu như Cao Văn (Địch Lê Nhiệt Ba) và Lôi Dịch Minh (La Tấn) bước vào giai đoạn yêu đương ngọt ngào thì Tiêu Lượng (Bi Rain) và Mễ Đóa (Đường Yên) lại đối diện với không ít sóng gió.
 
Nhờ đoạn ghi hình phim trường bị cháy, Diệp Kỳ đã đoán được thân thế của Mễ Đóa nhờ khẩu hình của Lôi Dịch Minh khi anh gọi cô là "Mập". Diệp Kỳ vội vàng báo cho Tiêu Lượng với hy vọng phá hoại được hạnh phúc của hai người. Tuy nhiên, cô đã thất bại khi Tiêu Lượng không những không nghe mà còn đe dọa cô không được động chạm đến bạn gái anh. Tức giận và thất vọng, quyết tâm sẽ làm anh hối hận vì đã nặng lời.
 
Người tình kim cương 29 - 30 01
Diệp Kỳ biết được thân thế của Mễ Đóa nhờ khẩu hình của Lôi Dịch Minh
 
Người tình kim cương 29 - 30 02
Cô bị Tiêu Lượng đe dọa khi có ý định vạch trần thân thế Mễ Đóa
 
Cao Văn vô tình biết được mối quan hệ bạn bè của Lôi Dịch Minh và Mễ Đóa. Cô từ mặt bạn thân nhưng vẫn tha thứ cho người yêu. Đến lúc này, Lôi Dịch Minh vừa cảm kích vừa xót xa cho sự si tình đến khờ dại của Cao Văn. 
 
Người tình kim cương 03

 

Người tình kim cương 04
Cao Văn đối mặt Mễ Đóa
 
Lại nói về Tiêu Lượng, trước đó anh đã bị bố cắt chức CEO tại Thông Linh vì không chấp nhận chia tay bạn gái. Biết không thuyết phục được con trai, ông đã gặp trực tiếp Mễ Đóa và yêu cầu cô rời xa Tiêu Lượng. Đổi lại, ông sẽ bồi thường cho Mễ Đóa số tiền không nhỏ và đưa cô ra nước ngoài. Nếu cô từ chối, ông sẽ lấy lại tài sản của Tiêu Lượng và khiến anh sống khổ sở. Trước khi rời đi, ông cúi đầu cầu xin Mễ Đóa hãy nghĩ đến tương lai của Tiêu Lượng mà chấp nhận lời đề nghị của ông. Lo sợ cản trở bước đường sự nghiệp của bạn trai, Mễ Đóa đã dằn vặt và nghĩ đến chuyện nhận lời.
 
Người tình kim cương

 

Người tình kim cương

 

Người tình kim cương
Bố Tiêu Lượng có ý định biến Mễ Đóa thành Diệp Kỳ thứ hai
 
Trở lại với Diệp Kỳ, sau khi phá hoại mối quan hệ của Tiêu Lượng và Mễ Đóa không thành, cô hẹn gặp Cao Văn ở quán cà phê và tiếp tục "đá xoáy" về chuyện cũ của Mễ Đoá và Lôi Dịch Minh. Lúc này, Cao Văn đã không còn quan tâm mà thản nhiên bỏ đi. Sau đó, Diệp Kỳ phải đối mặt với chồng cũ, người muốn đòi lại tất cả tài sản. 
 
Người tình kim cương

 

Người tình kim cương
Chồng cũ quyết tâm không buông tha cho Diệp Kỳ
 
Mặt khác, Mễ Đóa vì không muốn xen vào chuyện tình cảm của Lôi Diệp Minh nên đã chuyển ra khỏi nhà. Tiêu Lượng đã giúp cô tìm nhà mới. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi anh mua hẳn căn hộ đắt tiền đối diện nhà mình để bạn gái thuê, sau khi cô từ chối sống cùng anh. Điều kiện duy nhất của Tiêu Lượng là Mễ Đóa phải cho anh "thuê thịt" - tức bán sức lao động, hàng ngày sang giặt giũ, dọn dẹp và nấu nướng cho anh để trả tiền thuê nhà. 
 
Người tình kim cương

 

Người tình kim cương

 

Người tình kim cương
Mễ Đóa đã giật mình khi Tiêu Lượng đề nghị được "thuê thịt"
 
Trở lại với chuyện tình Cao Văn, Lôi Dịch Minh đã quyết tâm quên đi chuyện tình đơn phương nhiều năm. Anh cùng bạn gái dọn về nhà cũ, cả hai hy vọng sẽ tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp tại căn nhà đầy ắp nỗi nhớ của anh và Mễ Đóa.
 
Người tình kim cương
Lôi Dịch Minh uống rượu và ôn lại kỉ niệm với Mễ Đóa trước khi cả hai trở nên...bớt thân hơn trước
 
Người tình kim cương
Anh và bạn gái dọn về nhà cũ, quyết tâm tạo thêm nhiều kỉ niệm mới
 
Trong hai tập tới của Người tình kim cương, chuyện tình cảm của cặp đôi chính sẽ gặp sóng gió khi Mễ Đóa quyết định bỏ đi, khiến Tiêu Lượng hốt hoảng chạy khắp nơi tìm kiếm. Liệu Mễ Đóa có trở thành Diệp Kỳ thứ hai - từ bỏ tình cảm cá nhân vì tương lai của Tiêu Lượng? 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất