Đường tình thăng trầm của mỹ nam ‘Vườn sao băng’ Đài Loan

Zing - 10/06/2015, 11:06

Khi danh tiếng đi xuống, những bóng hồng vây quanh Chu Hiếu Thiên chỉ có các chân dài hạng B hoặc vướng thị phi.

 

Tài tử nổi tiếng của Vườn sao băng bản Đài Loan từng là mỹ nam được các cô gái săn đón. Chu Hiếu Thiên dù về độ nổi tiếng kém hơn Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc nhưng lại được mệnh danh “sát thủ tình trường”. Anh có cả list người tình. Đáng tiếc, khi danh tiếng của Chu Hiếu Thiên ngày càng mờ nhạt, người đẹp bên anh không còn thuộc hàng đẳng cấp như xưa.

Tài tử nổi tiếng của Vườn sao băng bản Đài Loan từng là mỹ nam được các cô gái săn đón. Về độ nổi tiếng, Chu Hiếu Thiên kém hơn Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc nhưng anh lại được mệnh danh “sát thủ tình trường”. Anh có cả danh sách người tình dài ở thời đỉnh cao. Đáng tiếc, khi danh tiếng của Chu Hiếu Thiên ngày càng mờ nhạt, người đẹp bên anh không còn thuộc hàng đẳng cấp như xưa.

 

Những ngày đầu nổi tiếng nhờ Vườn sao băng, Chu Hiếu Thiên lộ ảnh qua đêm ở khách sạn với Lý Băng Băng trong thời gian hợp tác chung. Trong lần phỏng vấn vào năm 2005, tài tử thừa nhận giữa anh và Lý Băng Băng đã có quan hệ tình cảm từ khá lâu, cả hai quen biết nhau khi cùng đóng chung phim. Sau khi phim hoàn thành, vì bận rộn việc riêng nên chuyện tình cảm cũng dần phai nhạt.

Những ngày đầu nổi tiếng nhờ Vườn sao băng, Chu Hiếu Thiên lộ ảnh qua đêm ở khách sạn với Lý Băng Băng trong thời gian hợp tác chung. Trong lần phỏng vấn vào năm 2005, tài tử thừa nhận giữa anh và Lý Băng Băng đã có quan hệ tình cảm từ khá lâu, cả hai quen biết nhau khi cùng đóng chung phim. Sau khi phim hoàn thành, vì bận rộn việc riêng nên chuyện tình cảm cũng dần phai nhạt.

 

Chu Hiếu Thiên công khai hẹn hò với đàn chị Lâm Hy Lôi. Họ công khai hẹn hò vào năm 2007. Giai đoạn đó, họ còn lộ cả ảnh sống chung. Chuyện tình cảm của Chu - Lâm được ca ngợi bởi cân xứng cả về tài, sắc. Nhưng đáng tiếc, họ sớm chia tay vì cá tính bốc đồng của Chu Hiếu Thiên khiến một người đẹp ôn hòa như Lâm Hy Lôi không chịu đựng được.

Chu Hiếu Thiên công khai hẹn hò với đàn chị Lâm Hy Lôi vào năm 2007. Giai đoạn đó, họ còn lộ cả ảnh sống chung. Chuyện tình cảm của Chu - Lâm được ca ngợi bởi cân xứng cả về tài, sắc. Nhưng đáng tiếc, họ sớm chia tay vì cá tính bốc đồng của Chu Hiếu Thiên khiến một người đẹp ôn hòa như Lâm Hy Lôi không chịu đựng được.

 

Nhập mô tả cho Chia tay người tình hơn tuổi, Chu Hiếu Thiên hẹn hò “nữ hoàng phim thần tượng” Dương Cẩn Hoa. Nhưng chưa đầy 4 tháng hẹn hò, họ đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân hai người chia tay được Dương Cẩm Hoa nhận định: “Có lẽ là do duyên phận đã hết!”.

Chia tay người tình hơn tuổi, Chu Hiếu Thiên hẹn hò “nữ hoàng phim thần tượng” Dương Cẩn Hoa. Nhưng chưa đầy 4 tháng, họ đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân hai người chia tay được Dương Cẩm Hoa nhận định: “Có lẽ là do duyên phận đã hết”.

 

Giai đoạn sau năm 2010, sự nghiệp Chu Hiếu Thiên chững lại đáng kể. Cũng lúc này, chuyện hẹn hò của anh không còn được quan tâm như trước. Năm 2013, anh dính líu đến người mẫu thị phi Ngô Á Hinh. Chân dài họ Ngô thời gian dài bị đồn là gái hạng sang. Cô là bạn gái cũ từng qua tay thiếu gia Lý Tông Thụy. Cặp đôi chia tay chóng vánh.

Giai đoạn sau năm 2010, sự nghiệp Chu Hiếu Thiên chững lại đáng kể. Cũng lúc này, chuyện hẹn hò của anh không còn được quan tâm như trước. Năm 2013, anh dính líu đến người mẫu thị phi Ngô Á Hinh. Chân dài họ Ngô thời gian dài bị đồn là gái hạng sang. Cô là bạn gái cũ của thiếu gia tai tiếng Lý Tông Thụy. Cặp đôi chia tay chóng vánh.

 

Tháng 7/2014, báo chí đưa tin Chu đang hẹn hò người mẫu thị phi Khương Hân Vũ. Cặp đôi bị bắt gặp đi ăn nhà hàng. Khương Hân Vũ không được lòng dư luận bởi thường xuyên chụp ảnh khỏa thân, phát ngôn lộn xộn. Cô bị liệt vào Top người mẫu hạng C. Từng có tin, tài tử định cưới Khương.

Tháng 7/2014, báo chí đưa tin Chu đang hẹn hò người mẫu thị phi Khương Hân Vũ. Cặp đôi bị bắt gặp đi ăn nhà hàng. Khương Hân Vũ không được lòng dư luận bởi thường xuyên chụp ảnh khỏa thân, phát ngôn lộn xộn. Cô bị liệt vào top người mẫu hạng C. Từng có tin, Chu Hiếu Thiên định cưới chân dài họ Khương.

 

Tuy nhiên, vào ngày 3/6, báo chí tung ảnh hẹn hò của Chu Hiếu Thiên và một phụ nữ khác - diễn viên hạng B Hàn Văn văn. Họ tay trong tay đi mua sắm. Chu Hiếu Thiên viết: “Tôi thực sự hạnh phúc bởi đã tìm được người mình quan tâm và người quan tâm thực sự đến mình, tôi chỉ cần như vậy là đủ”.

Tuy nhiên, vào ngày 3/6, báo chí tung ảnh hẹn hò của Chu Hiếu Thiên và một phụ nữ khác - diễn viên hạng B Hàn Văn Văn. Họ tay trong tay đi mua sắm. Chu Hiếu Thiên viết: “Tôi thực sự hạnh phúc bởi đã tìm được người mình quan tâm và người quan tâm thực sự đến mình, tôi chỉ cần như vậy là đủ”.

 

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối bởi người tình mới Hàn Văn Văn vốn có đời tư phức tạp. Cô từng yêu và chia tay nhiều người đàn ông. “Thời vàng son đã qua, người phụ nữ đi qua đời Chu Hiếu Thiên cũng không còn là minh tinh”, Sina viết.
Nhiều người tỏ ra tiếc nuối bởi người tình mới Hàn Văn Văn vốn có đời tư phức tạp. Cô từng yêu và chia tay nhiều người đàn ông. “Thời vàng son đã qua, người phụ nữ đi qua đời Chu Hiếu Thiên cũng không còn là minh tinh”, Sina viết. Dư luận chê mắt nhìn người của anh ngày càng kém.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất